<<>> Jake Paul ออกความเห็นหลังถูก Julio Cesar Chavez Jr. ท้าทาย! ‘ผมชอบไอเดียนี้นะ!’
หลังจากที่ถูกโจมตีมานานว่าไม่ยอมพิสูจน์ฝีมือตัวเองกับนักมวยสากลอาชีพซักที ในที่สุด Jake Paul (5-0, 4 KO) ยูทูบเบอร์สุดซ่าก็ดูเหมือนจะได้เป้าหมายต่อไปของเขาแล้วครับเมื่อล่าสุด Paul ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แอบแง้มว่าเขาเองสนใจที่จะเปิดศึกกับ Julio Cesar Chavez Jr. (53-6-1, 34 KO) เป็นคิวต่อไปหลังจากที่อดีตแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธได้ประกาศกร้าวออกมาว่าอยากเป็นบุรุษคนแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้แก่ Paul
 
 
                                                         elfildeo.com
 
 
อนึ่ง นับตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2020 Paul ก็ยังไม่เคยแพ้ใครในการชกมวยสากลอาชีพเลยซักครั้ง โดยไฟต์ล่าสุดเพิ่งจัดการเอาชนะน็อค Tyron Woodley อดีตแชมป์ของ UFC ไปได้ในไฟต์รีแมตช์เมื่อเดือนก่อน กระนั้นตัว Paul เองก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ชกกับนักมวยสากลจริงๆมาก่อนเหมือนกัน เพราะคู่ชกที่ผ่านมาของเขาล้วนแล้วแต่มีอาชีพเป็นนักสู้ MMA, นักบาสเก็ตบอล และยูทูบเบอร์ทั้งนั้นเลย
 
 
“มันน่าสนใจมาก ผมชอบไอเดียไฟต์นี้เหลือเกินเพราะว่ามันจะทำให้พวกที่ชอบวิจารณ์ผมต้องเงียบปากไปตามๆกันเลย” Paul ให้สัมภาษณ์กับ Chris Mannix
 
 
                                            Image credit: Jake Paul
 
 
 
“เขาอาจจะเป็นอดีตแชมป์โลกก็จริง แต่ผมมั่นใจนะว่าผมสามารถเอาชนะเขาได้แน่ แล้วดูสถิติของเขาสิ ชนะมาแล้วตั้ง 50 กว่าไฟต์ แพ้เท่าไหร่ไม่รู้ แต่รวมๆแล้วคือเป็นสถิติที่เจ๋งใช้ได้เลยล่ะ เอาเป็นว่าผมสนใจที่จะชกกับเขาละกัน แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ผมล่ะทึ่งจริงๆที่หลังจากผมน็อค (Tyron) Woodley ได้แล้วยังมีคนออกความเห็นทำนอง ‘ไปชกกับนักมวยสากลจริงๆมาก่อน’ อยู่อีก”
 
ส่วน Chavez หลังจากที่ไปเสียท่าแพ้คะแนนให้ Anderson Silva อดีตแชมป์วัย 46 ปีของ UFC ที่ไม่ได้ชกมวยสากลมานานถึง 16 ปีเต็ม เจ้าตัวก็แอบไปกู้หน้าด้วยการชกชนะคะแนน David Zegarra เมื่อเดือนก่อน
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments