หน้าแรก มวยสากล # เดิมพันสูง! ไฟต์ เจก พอล-ชาเวซ จู แพ้แขวนนวม ??

# เดิมพันสูง! ไฟต์ เจก พอล-ชาเวซ จู แพ้แขวนนวม ??

1702
<<>> อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวท ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ทายาทคนดัง มีความสนใจอย่างมากในการจะเปิดไฟค์ครั้งต่อไปกับ เจก พอล ดาราโซเชียลมีเดีย

 

 

หลังจากที่คืนวันเสาร์ในแทมปา พอลสามารถเอาชนะน็อกยก7อดีตแชมป์ UFC อย่างไทรอน วูดลีย์ ได้อย่างเบ็ดเสร็จแค่หมัดเดียว ล้มทั้งยืน สร้างสถิติไร้พ่าย(5-0-0) ที่สวยหรูทั้งๆที่เขาไม่ใช่คนมวยอาชีพอย่างแท้จริง การนชกในครั้งนี้ตอกย้ำความเหมือนที่แตกต่าง หลังเคยเอาชนะวูดลีห์ ด้วยคะแนนมาแล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมในไฟต์แรก 

 

ในคืนเดียวกันในเม็กซิโก ทายาทตำนานมวย ชาเวซ จูเนียร์ ได้หวนคืนสังเวียนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาพ่ายแพ้ให้กับ แอนเดอร์สัน ซิลวา อดีตนักชก UFC เมื่อ 9มิถุนา 2564 งานนี้ยิ้มเมื่อเอาชนะคะแนน ดาบิด เซการ์รา (34-7, 21 KO) ไปได้ในการชกในพิกัดไลท์เฮฟวี่เวธ กำหนด 10ยกเต็ม

 

 

 

“ผมสามารถพูดและตัดสินใจด้วยตัวเองได้ ไม่ต้องเกี่ยวกับคนอื่น โดยเฉพาะไฟต์กับเจล พอล ผมพูดอย่างเต็มปากว่า หากเขาสามารถเอาชนะผมได้ ผมยินดีที่จะยอมแขวนนวมไห้ทันทีเลย  อาจจะเป็นเพราะผมมั่นใจว่าเขาไม่ได้ดีไปกว่าผมอย่างแน่นอน  และหวังว่าค่าตัวของผมสักสองสามล้านเหรียญคงจะไม่มากไปหากทางเจล พอล ต้องการที่จะเปิดศึกในไฟต์นี้อย่างจริงจัง  “ชาเวซ จูเนียร์ กล่าวกับ TV Boxeo

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments