<<>> จัดเต็มกันไปเลย! เจมี่ มันกุย Jaime Munguia กับ เวอร์กิล ออร์ติซ Vergil Ortiz นำทัพรายการ Golden Boy เดือนกุมภาและมีนา!
 
รายงานนี้มาจาก BoxingScene นะครับระบุว่าล่าสุดทาง Golden Boy ได้วางแผนเอาไว้แล้วเกี่ยวกับเรื่องคู่เอกรายการประจำเดือนกุมภาและมีนา โดยคู่เอกรายการวันที่ 20 กุมภานี้จะเป็นไฟต์รุ่นมิดเดิ้ลเวธระหว่าง เจมี่ มันกุย (38-0, 30 KO) กับ ดิมิทริอุส บัลลาร์ด (21-0-1, 13 KO) ขณะที่คู่เอกวันที่ 20 มีนาจะเป็นไฟต์รุ่นเวลเตอร์เวธระหว่าง เวอร์กิล ออร์ติซ (18-0, 18 KO) กับ ไมเคิล แม็คคินสัน (21-0, 2 KO)
 
 
                                                          DAZNB
 
 
 
สำหรับคู่แรก เดิมที มันกุย อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธเคยถูกประกบคู่ให้เจอกับ บัลลาร์ด
มาแล้วเมื่อเดือนเมษาปีก่อน แต่ว่า บัลลาร์ด ที่ตอนนั้นมาเป็นมวยแทนให้ เมซีย์ ซูเลสกี ดันได้รับบาดเจ็บกะทันหัน ทำให้จำเป็นต้องถอนตัวออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
โดยหลังจากนั้น มันกุย ก็เก็บชัยชนะติดต่อกันมาอีก 2 ไฟต์เหนือคู่ชกดีกรีอดีตผู้ท้าชิงอย่าง คามิล สแซแมตา และ กาเบรียล โรซาโด ซึ่งในวันที่ มันกุย ชนะคะแนน โรซาโด ทางด้าน บัลาร์ด ที่ชกเป็นคู่ประกอบรายการก็เก็บผลงานไปได้เหมือนกันด้วยการชนะคะแนนพอล วาเลนซูเอลา จูเนียร์ เช่นกัน
 
 
 
 
ส่วนอีกคู่  ออร์ติซ ดาวรุ่งวัย 23 ปีเพิ่งเอาชนะน็อค Egidijus “Mean Machine” Kavaliauskas อดีตผู้ท้าชิงพันธุ์แกร่งมาแบบสุดมันส์เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา ทำให้ชัยชนะทั้ง 18 ครั้งของ Ortiz เป็นการชนะน็อคคู่ชกทั้งหมดเลยขณะที่ McKinson ดาวรุ่งจากอังกฤษถือว่าอ่อนประสบการณ์กว่า Ortiz ไม่ใช่น้อย แถมเจ้าตัวยังปิดเกมคู่ชกไม่ได้มา 8 ไฟต์ติดต่อกันแล้วด้วย งานนี้ถือว่าน่าชม รอชม ได้ให้ฉ่ำรับสงกรานต์กันได้เลยจร้า..
 
.
.
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments