<<>> ศึกยอดมวยโลกWBC Asia ส่งท้ายปี เพชรยินดีเขาจัดให้ นำเอาขุนพลประจำแคมป์ขึ้นอุ่นรับหมัดฝีมือ เพชร-ก้องฟ้า-โลห์เงิน แต่งานนี้คู่นำรายการยกให้การป้องกันแชมป์ของสภามวยแห่งเอเซีย คอนติเนนตัล รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ เพชร ซีพีเอฟ ชน ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111 กำหนด12ยก ส่วนคู่รองพิเศษ 6 ยก 116 ปอนด์ ระหว่าง ก้องฟ้า ซีพีเอฟ กับ ยอดฉัตร ช.จิตรตรี , อุ่นเครื่องมวยสากลพิเศษ 6 ยก พิกัด 124 ปอนด์ ระหว่าง โล่ห์เงิน ดาบรันสารคาม พบ เพชรเก้าแสน ศิษย์นาคา

 

                                                           มวยเด็ด789

 

โฟกัส..กับการชกเทิร์นโปรครั้งที่สองของยอดมวยสองแบบ โล่ห์เงิน ดาบรันสารคาม ลูกศิษย์น้าพลพยัคหน้าขรึมอดีตแชมป์โลก 118 ปอนด์ 2สมัย 2สถาบัน ถือว่ามาถูกทางเพราะผลผลิตของเขานะชัวโมงนี้น่าติดตามมากเลยทีเดียว

 

เกมการชกบนเวที ไฟต์นี้โลห์เงินดูเหมือนจะเสียเปรียบรูปร่างเพชรเก้าแสน เพราะปล่อยน้ำหนักมาที่124ปอนด์ แต่เปิดฉากทั้งคู่เล่นสงครามกำปั้นแบบใครดีใครอยู่ โดยเฉพาะคู่ชกแล้วใช่ได้เลย โดนแล้วไม่มีอาการในช่วงต้นๆ ปล่อยให้โลห์เงินโชว์เดินเข้า คอยโต้ตอบแบบเจ็บๆ ผ่านไป2ยก ขึ้นยก3 เพชรเก้าแสนไม่รอช้าใส่เกียร์เดินหน้าท้าดวล เล่นเอาโลห์เงินต้องถอย แต่เพชรเก้าแสนก็โชว์ได้แบบแก๊สหมด เพระยกต่อๆมาเขากลับเป็นเป้าเคลือนที่ แต่ก็มีลูกฮึด เล่นงานโลห์เงินอยู่ตลอดเช่น งานนี้ครบยกเซต6ยก โลห์เงินชนะไปแบบสวยๆอีกครั้ง..

 

คู่นี้ระดับ5ดาว บดบังคู่นำคู่รองเสียมิด อาจจะเป็นเพราะคู่ชกของเจ้าเพชรและก้องฟ้า เปราะเหลือเกิน โดนเป็นไม่ได้โดยเฉพาะคู่ของเพขร ส่วนก้องฟ้า ก็ชกแบบไม่มีสไตล์จะเป็นมวยบุกก็ไม่ใช่ บ็อกเซอร์ก็ไม่เชิง กล้าๆกลัวๆ เข้าหลวมไปหมด ทั้งๆที่เป็นมวยสไตล์ไทย ธรมด้า ธรรมดา 

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments