<<>> 8 ธันวาคม ทีมงานโปรโมชั่นมวย TOPTEAM-IP ได้จัดงานแถลงข่าวที่ใจกลางเมืองตาเป่ย เพื่อโปรโมตไฟต์ในศึกสายเลือด โดยมีเข็มขัดแชมป์มวยสากล WBC เอเชีย ในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวทระหว่าง เจียชิงหง กับ หยูเฉอหลี่ .

 

 

การแข่งขันชิงแชมป์มวยระดับภูมิภาคถือเป็นเรื่องที่มีไม่บ่อยนักในประเทศแห่งนี้ ที่วงการมวยยังดูเหมือนกำลังจะก้าวเดิน ไฟต์การแข่งขันเริ่มมีโปรแกรมมากขี้น บ่งบอกให้กับแฟนมวยทุกคนที่รอคอยได้สมหวัง และจะนำพาให้พวกเขาได้ประสบผลสำเร็จได้เร็ววัน สำหรับการชกมวยอาชีพในไต้หวันเริ่มต้นปี 2022

สำหรับงานนี้เป็นผลงานของโปรโมเตอร์ Peter Hung โดยจะจัดขึ้นที่โรงละคร HanaSpace ในวันที่8 มกราคม 2565 ภายไต้การกำกับของ WBC Asia ที่รวมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชกมวยในครั้งนี้

 

 

นักชกผู้ทะเยอทะยานทั้งสองคนจะต่อสู้เพื่อสิทธิในเข็มขัดแชมป์เส้นนี้ สำหรับ เจียชิงหง เทิร์นโปรในปี 2017 มีสถิติการชกชนะ 5 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง ในส่วนของหยูเฉอหลี่ มีสถิติชนะ 6 เกม เสมอ 2 และแพ้ 2 ในระดับโปร เรามาให้กำลังพวกเขานะครับ ที่กำลังจะก้าวข้างหน้า และเป็นที่น่ายินดีที่ว่างานนี้ ทางWBC เอเขียที่มีคนไทยเราเป็นผู้บริหาร และมีส่วนอย่างมากในการศึก ครั้งนี้..เยี่ยม..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments