<<>> ที่สุดของที่สุด มหากรรมซูเปอร์ฟลายเวตที่แฟนมวยสี่แผ่นดิน (ไทย-เม็ก-นิคา-เมกา) ได้เดินทางมาถึง เมื่อสภามวยโลกWBC ได้ประกาศออกมาแล้ว แม้ว่าโปรแกรมของพวกเขาจะแยกไฟต์กำปั้น 6 กุมภาพันธ์ 2022 (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) เริ่มประเดิมโปรแกรมทองที่ชกไทย-เม็ก สังเวียนลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

                                                                     GSV

 

รีแมตช์ไฟต์ที่คนไทยรอคอยประจุ ศรีสะเกษ- คูเอดราส ภาค2 เกมกดดันเมื่อ7ปี ผันผ่าน บนแผ่นดินเม็กซิกันที่สร้างความข่มขืนคาใจของเจ้าแหลม เมื่อต้องนำเข็มขัดเส้นนี้ปลดให้กับหลังลายคูเอดราส แบบไม่เต็มใจ เมื่อเกมต้องหยุดเจ้าบ้านแตกรวมคะแนน จบกัน  กับวันนี้7ปีจะไม่สายเลย เพราะมันถึงเวลาแล้วที่จะต้องสะสาง

 

 
 
ส่วนอีกฝากฝั่ง ศึกล้างตาภาคที่ 3 ระหว่างคู่ปรับแหลม โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 พิกัดรุ่นกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ตอนนี้ครองแชมป์โลก WBC Franchise และ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA ก็ได้ฤกษ์ลงตัวลงโปรแกรม5 มีนาคมปีหน้า ภายใต้การจัดของ แมทช์รูม บ็อกซิ่ง และจะมีทาง DAZN รับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดเช่นเดิม พวกเราเชื่อหรือไม่ว่า บทสรุปของพรุ่งนี้ ผู้ชนะของทั้ง2ไฟต์ จะต้องมาพบกันเพื่อหาหนึ่งเดียวหนึ่งแชมป์เปี้ยนโลก ได้ดั่งที่กล่าว หรือไม่ ลุ้นกัน..
 
 
 
Last Round
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments