<<>> ไฟต์มวยหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล! เคธี่ เทย์เลอร์ vs. อแมนด้า เซอร์ราโน่ เตรียมลงตัว 1 พฤษภานี้ที่ Madison Square Garden!
 
 
                                                        lapelotita.com
 
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจาก Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom เลยนะครับ โดยล่าสุด Hearn ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The DAZN Boxing Show บอกว่าขณะนี้เขากับ Most Valuable Boxing ได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วว่าจะจัดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง เคธี่ เทย์เลอร์  (20-0, 6 KO) กับ อแมนด้า เซอร์ราโน่  (42-1-1, 30 KO) ขึ้นโดยมีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธหญิงของ WBA, WBC, IBF, WBO และ The Ring ที่ Taylor ครองอยู่เป็นเดิมพัน
 
 
                                       www.thesun.ie
 
 
นอกจากนี้ Mike Coppinger นักข่าววงในของ ESPN ยังแอบเผยข้อมูลออกมาด้วยว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภานี้ที่สนาม Madison Square Garden ในเมืองนิวยอร์กซิตี้ รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
เดิมที Matchroom มีแผนจะประกบให้ เทย์เลอร์ Taylor ขึ้นชกกับ เซอร์ราโน่ ก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ซะอีก แต่สุดท้ายแล้วการเจรจากลับยืดเยื้อจนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ทำให้ทางฝั่ง Serrano ตัดสินใจถอนตัวออกไปเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกลดจำนวนค่าตัวลง โชคดีที่ช่วงหลัง Serrano ได้หันมาเซ็นสัญญาเป็นนักชกในสังกัดของ Jake Paul ทำให้การเจรจาง่ายขึ้นกว่าเดิมชัดเจนเลย
 
 
                                              www.womenboxing.com
 
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ เทย์เลอร์ นับตั้งแต่ชนะคะแนน Delfine Persoon ในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเมื่อปี 2019 ก็ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกหนึ่งเดียวของเธอมาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือการชนะคะแนน Firuza Sharipova เมื่อเดือนก่อน
 
ส่วน Serrano ชกสาวเปอร์โตริโกนวัย33ปี หนึ่งเดียวที่ได้ครองแชมป์โลกมากถึงเจ็ดรุ่น
Credit: Michelle Farsi for Matchroom/MSG Photos

 

และถือเป็นสถิติกินเนสส์บุ๊ก ที่ใครยังทำลายไม่ลง กับไฟต์นี้ เพิ่งปรับน้ำหนักกลับมารุ่นไลท์เวธอีกครั้งด้วยการเอาชนะคะแนน Miriam Gutierrez อดีตผู้ท้าชิงจอมอึดเมื่อเดือนก่อนเหมือนกัน
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments