<<>> บ่ายนี้..ผมมีสองช่าวใหญ่จากเพจคุณภาพ มวยเด็ด789 เริ่มจาก เจ้า เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับเส้นทางต่อไปในแดนบูชิโดหลังจากการแขวนนวมแล้ว  ลองมาฟังเขาดูนะครับ ส่วนอีกหนึ่งกับเจ้ารถถังที่ขึ้นโปรแกรมเล่นหนังประกบแชมป์UFC แบบที่เราคาดไม่ถึง มารับรู้กันพอเป็นพิธีออร์เดิร์ฟๆ นะครับ ขอบคุณข้อมูลจากเพจ มวยเด็ด789 ด้วยนะครับ..
 
 
 
 
เหลืออีกกี่ไม่มากเท่าไหร่แล้วที่แฟนกำปั้นชาวไทย จะได้เห็นลีลาการชกลืมตาย สุดเร้าใจของ “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักสู้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะเจ้าตัวได้เปรยออกมาแล้ว อาจขึ้นชกไฟต์สุดท้ายปลายปีนี้ กับทาง ปฏักเทพ ปากบางค้าขาว หรือ เจนณรงค์ ต.ทักษิณ (เดิม) ในศึกมวยไทยวิถีถิ่นไทย ที่จังหวัดภูเก็ต 31 ธันวาคมนี้
เหตุและผลที่ เสกสรร วัย 32 ปี อาจเลิกต่อยมวยไทย 5 ยกในบ้านเรา หลายคนคงเข้าใจได้ดี เพราะเสกสรร กรำศึกหนักมาอย่างยาวนาน ใช้ร่างกายมาอย่างสาหัสสากรรจ์ แถมระยะร่างสภาพก็เริ่มโรยราไปตามอายุ
 
 
แม้หัวใจยังสู้เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป แต่ร่างกายไม่เอื้ออำนวย จนทำให้ผลงานช่วงหลังดร็อปลงมาจากเดิม แต่ถึงกระนั้น เสกสรร ก็ยังเป็นนักชกที่นั่งอยู่ในใจแฟนมวยเสมอมา
โดยที่ผ่านมา เสกสรร ก็ไม่ได้คิดแต่จะต่อยมวยอย่างเดียว เพราะเจ้าตัวก็ได้เริ่มมองหาอาชีพรองรับหลังเลิกมวย และด้วยความที่ เสกสรร เคยมีโอกาสบินไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตัวเองได้มีโอกาสไปสานสัมพันธ์และมีคอนเนกชั่นที่แดนอาทิตย์อุทัย
 
 
นั่นจึงเป็นโอกาสอันดีของ เสกสรร เพราะทางยิมมวยไทยในญี่ปุ่นก็พร้อมอ้าแขนรับให้ เสกสรร ได้ไปเริ่มต้นชีวิตเป็นครูสอนมวยไทยที่ญี่ปุ่น หากแขวนนวมจากการชกมวยไทย 5 ยกเวทีมาตรฐาน ซึ่งเชื่อว่าด้วยชื่อเสียงและสไตล์ของ เสกสรร ยังดีพอที่จะหากินชกมวยไทย 3 ยกในญี่ปุ่นได้สบาย ๆ
 
 
 
 
แต่ก็คงต้องรอดูสถานการณ์ที่ ญี่ปุ่นด้วย เพราะตอนนี้ โอไมครอน กำลังระบาด และทางญี่ปุ่นเหมือนจะปิดน่านฟ้าอีกครั้ง ถ้าเป็นเช่นนั้น แผนการที่จะไปสอนมวยญี่ปุ่นของ เสกสรร อาจได้ผลกระทบ
 
 
ไม่ว่าจะยังไง ทางมวยเด็ด 789 ก็ขอเป็นกำลังใจให้ เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับเส้นทางต่อไปในอนาคต ขอให้โชคดีครับ บังจอมโหดในตำนาน
 
 
ความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวของเจ้า รถถัง จิตรเมืองนนท์ ปีหน้าโกอินเตอร์เป็นดาราหนังแนวอาชญากรรม ประกบแชมป์ UFC ยาน บวาโชวิชซ์ กำหนดการถ่ายทำที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ส่วนชื่อเรื่องและความคืบหน้าFCรอติดตาม
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments