"ริตู โฟกาต" รับแพ้แบบผิดคาด ตั้งเป้าเอาคืน "แสตมป์" หากได้รีแมตช์
 
<<>> แม้ “ริตู โฟกาต” นักมวยปล้ำสาวแห่งแดนภารตะจะพลาดโอกาสคว้าเข็มขัดแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ โดยเป็นฝ่ายพ่ายซับมิชชันแก่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ไปในศึก ONE: WINTER WARRIORS เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา เธอก็พิสูจน์ให้แล้วเห็นว่าเธอคือหนึ่งในนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในรุ่นอะตอมเวต โดยเจ้าตัวยอมรับว่าครั้งนี้อาจไม่ใช่วันของเธอ แต่พร้อมเสมอที่จะเอาคืน แสตมป์ หากได้โอกาสรีแมตช์ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ริตู เคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจว่า ทักษะมวยปล้ำของเธอสามารถสยบแม่ไม้มวยไทยของ แสตมป์ ได้ แต่เมื่อขึ้นสังเวียนจริง แสตมป์ สามารถป้องกันการเทกดาวน์ของนักมวยปล้ำสาวได้ดีอย่างเหลือเชื่อ มิหนำซ้ำ ยังสามารถเอาชนะด้วยการซับมิชชันในเกมนอนอีกด้วย บทสรุปของไฟต์นี้จึงผิดจากความคาดหมายของ ริตู ไปมาก

 

 
 
 
 
 
 

“ฉันพยายามเต็มที่แล้ว แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย แต่สำหรับฉันมันยังไม่ใช่จุดจบ มันเป็นเพียงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเท่านั้นค่ะ” ริตู กล่าว

“เราก็รู้กันดีว่าเมื่ออยู่บนสังเวียนเราไม่สามารถมั่นใจอะไรได้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ เราไม่สามารถคาดเดาว่าเกมจะไปในทิศทางไหน หรือจะเป็นกลยุทธ์ของฝ่ายตรงข้ามหรือเปล่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดจริงๆ ถึงอย่างไร เกมก็จบไปแล้ว ฉันแค่รู้สึกว่ามันไม่ใช่วันของฉันเท่านั้นเอง”

 

 

สำหรับไฟต์ที่ผ่านมา ริตู ยอมรับว่า แสตมป์ มีการป้องกันการเทกดาวน์ที่แข็งแกร่ง และสามารถทำเกมได้ดีกว่า จึงคู่ควรกับตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลกกับ “แองเจลา ลี” ต่อไป อย่างไรก็ตาม หากมีโอกาสได้รีแมตช์กับ แสตมป์ อีกครั้ง ริตู ก็ไม่ลังเลที่จะกลับมาแก้มือ

“ถ้ามีโอกาส ฉันก็อยากจะรีแมตช์กับ แสตมป์ อีกสักครั้ง ฉันเชื่อว่าคงไม่มีวันของ แสตมป์ ตลอดไป และฉันก็จะตั้งตารอ สักวันหนึ่งฉันจะแสดงให้ แสตมป์ เห็นว่า ‘วันของริตู’ เป็นยังไง”

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments