<<>> แบรนดัน ลี นักชกลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกา-เม็กซิกัน วัย 22 ปี (พ่อเกาหลีในเมืองมะกัน แม่เป็นเป็นสาวจังโก้) เจ้าของตำแหน่งซูเปอร์ไลต์เวตIBO Inter-Continental หลังถูกโปรมะกันนำไปสรรสร้างในรุ่นซูเปอร์ไลท์ โชว์ฟอร์มเริด 23ไฟต์เคโอ21 และนี้จะเป็นไฟต์ที่3ของเขา ท่ามกลางมหาภัยโควิต-19  กับนักชกมีแววตัวเก่ง ฮวน เฮรัลเดซ (16-1-1) จากนอร์ธริดจ์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา หลังสองไฟต์ที่ผ่านเขาเก็บ ซามูเอล เทียห์ (KO 3) และเอเซเกล เฟอร์นันเดซ (KO 1) ใน รอบปี2564

 

 

ลีเป็นเด็กหนุ่มสามเผ่าพันธฺุที่ใช่ชีวิตประจำวันแบบตะวันตก เขาจึงดูจะ กระตือรือล้น กับเส้นทางมวยอย่างจริงจัง แม้จะคงตำแหน่งแล้วหนึ่ง แต่เข็มขัดที่เขาต้องการมากสุดในวันนี้คือแชมป์โลก 

 

ผมรู้สึกยินดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง “ผมคิดว่าไฟต์นี้มันเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง เฮรัลเดซเป็นคู่ต่อสู้ที่ดี ผมจะต้องเก็บเกี่ยวให้ได้มากสุด ” ลี  บอกกับ The Ring “เขารู้วิธีต่อสู้ เขาเป็นนักสู้ที่ดีและฉลาดมาก มีเท้าที่ไว เหวี่ยงหมัดเยอะมาก และลีลาใช้หัวหลอกล่อ ผมต้องระวัง แต่พอใจนะ กับโอกาสที่จะได้ขึ้นต่อสู้กับนักชกที่ได้รับการส่งเสริมโดย ยอดมวยอย่าง Floyd Mayweather Jr.

 

www.boxingscene.com-ฮวน เฮรัลเดซ

 

ข่าวลึกแต่ไม่ลับ หาก ลีโชว์ฟอร์มได้เฉียบเข้าขั้น เขามีสิทธิ์เบียดนักชกตัวดังของรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต ขึ้นไปเสียบชนกับเจ้า จอช เทย์เลอร์ ผู้ครองทั้ง4เส้นสถาบันหลัก โดยเฉพาะ WBA ที่พึ่งออกข่าวเจ้าแทงค์ เดวิส ยอมสละแชมป์โลกธรรมดา ลดลงไปลุ้นไลต์เวตแล้ว จึงอาจจะเป็นโอกาศของนักสู้ ลูกผสมคนนี้ได้เรียนลัดเลย…อย่า  อย่า..มองข้าม เด็ดขาด หร่า…จร้า..

 

สำหรับไฟต์นี้ของลีจะชกร่วมรายการใหญ่ของเจ้าของตำแหน่ง WBC รุ่นแบนตัมเวต โนนิโต โดแนร์ ป้อง เรย์มาร์ท กาบาลโล และยังมี คูดราติลโล อับดูกาคอรอฟ ปะทะ โคดี้ คราวลีย์  11 ธันวาคม 2564 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments