<<>> ร้อนๆ เมื่อ Teiken Jim ได้ออกมาหลังการประชุมจบลง ตามคาดศึกมวยที่แฟนมวยต้องการชม จำต้องรอคอยต่อไปอีก เมื่อประกาศออกมาอย่างแน่ชัดแล้วว่า เราจำเป็นต้องเลื่อนไฟต์แชมป์ชนแชมป์ WBA & IBF ในรุ่นมิดเดิ้ลเวทที่ Saitama Super Arena ในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ระหว่าง เรียวตะ มูราตะ เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมเปี้ยนมิดเดิ้ล WBA กับแชมป์โลกมิดเดิ้ล IBF-IBO เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (คาซัคสถาน) แน่นอนแล้ว 

 

                                 www.boxingscene.com

 

 จากการเปิดเผยของ Teiken Gym การเลื่อนออกไปนั้นเกิดจากนโยบายที่รัฐบาลญี่ปุ่นที่ประกาศออกมาห้ามชาวต่างชาติเข้าประเทศตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นมา  นอกจากนี้ จากข้อเท็จจริงที่ว่าบุคคลที่ติดเชื้อโคโรนาจากสายพันธุ์ Omicron ได้รับการยืนยันว่าพบในญี่ปุ่นแล้ว  ทางรัฐจึงตัดสินใจจัดลำดับความสำคัญของการเสริมสร้างมาตรการควบคุมการติดเชื้อและเลื่อนการจัดงานทุกอย่างออกไป

 

สำหรับช่วงเวลาของการเลื่อนยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงเมื่อได  Teiken Gym กล่าวว่า “ในอนาคต เราจะต้องหารือเกี่ยวกับวันและเวลาของศึกมวยคู่นี้ใหม่อีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบอย่างเข้มกับสถานะการติดเชื้อ ฯลฯ โดยจะปรึกษาหารือกับทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

 ในเหตุการณ์เดียวกัน การต่อสู้เพื่อการป้องกันครั้งที่สองของแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท WBO ของ จุนโต นาคาทานิ

 

 

กับผู้ท้าชิง คริสเตียน กอนซาเลซ ชาวเม็กซิโก ก็ได้รับการกระทบกระเทือนไปด้วยเช่นกัน แต่ในข่าวที่ส่งมาในตอนนี้ยังไม่มีการกล่าวถึงไฟต์ระหว่าง แก่นนครกับอิโนเอะ แต่อย่างไร หรืองานนี้จะเอาตัวรอดได้  เอาใจช่วยกันนะครับ..ลุ้นๆ

 

 

ป.ล. ยังมีอีกหนึ่ง อิโอกะ-อังคาฮาส ที่ทางโปรโมเตอร์ยังไม่ออกมาแถลงข่าว รอลุ้น แต่ล่าสุด โดนเหมือนกันงดจัด.. สรุปแล้วนะเวลานี้ ศึกใหญ่แดนยุ่น เหลือแค่ไฟต์ แก่นนคร-อิโนเอะ เท่านั่นเอง จร้า..(เพราะข่าวไม่ได้กล่าวถีงเรา นิ..แฮ่)

 

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/@channel KOMTHAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments