<<>> จากกรณีที่มีการแชร์คลิปการต่อสู้กันระหว่าง สาวประเภทสอง กับชายหนุ่ม เผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนโด่งดังมีการดึงตัว “สาวสอง” นักสู้รายนี้ไปออกรายการโทรทัศน์ ก่อนทราบชื่อภายหลังคือ “น้องปิ๊ง” วัย 20 ปี

ซึ่งสาเหตุที่เกิดการต่อสู้กัน เนื่องจากถูกฝ่ายชายหนุ่มบูลลี่ เหยียดหยามเรื่องเพศสภาพ พร้อมกับท้าทายให้มาต่อสู้กัน จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป
 
 


แม้ว่าจะจบเรื่องราวด้วยการขอโทษขอโพยจากฝ่ายชาย ทว่าล่าสุด “น้องตุ้ม” ปริญญา เจริญผล อดีตนักมวยสาวประเภทสองที่โด่งดังในอดีต และปัจจุบันทำค่ายมวย “น้องตุ้มมวยไทยยิม” ได้ยื่นมือเข้าให้ความช่วยเหลือ “น้องปิ้ง” ด้วยการนำตัวสาวสองรายนี้เข้าค่ายฝึกซ้อมอย่างจริงจัง
 
 


โดย “น้องตุ้ม” กล่าวกับลูกศิษย์หน้าใหม่รายนี้ว่า การจะเป็นนักมวยนั้นเป็นเรื่องยากมาก และขึ้นอยู่กับตัว “น้องปิ๊ง” เองว่าจะรับได้มากน้อยเพียงใด แต่ตนจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ จะต้องตั้งใจฝึกซ้อมอย่างน้อยๆ 2 เดือนนี้จะสอนเบสิคการชกมวยพื้นฐานเสียก่อน แล้วค่อยมาเริ่มซ้อมเตะต่อยเป้า และนักมวยสิ่งสำคัญต้องมีระเบียบวินัยจริง
 
 


หากผ่านด่านแรก จะให้ทุกคนช่วยตัดสินเรื่องเชิงมวยของน้องปิ๊งว่า พร้อมขึ้นสู่เวทีหรือไม่ หากแม่ตุ้มว่าผ่าน รวมถึงทุกคน และโปรโมเตอร์ บอกว่าผ่าน ซึ่งหลังจากนั้นหากผ่านแล้ว จะเข้าค่ายซ้อมจริงจังกว่านี้ ด้วยการกินนอนที่ค่าย ตื่นตี 5 ฝึกซ้อม เหมือนทุกคน และแม่ตุ้มก็เคยผ่านมาแล้ว
 
 


ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก Parinya Jaroenphon
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments