<<>> ยืนยันอย่างเป็นทางการ! น็อคเอาท์ vs.โรเบิร์ด พาราเดโร เป็นคู่เอกศึกซีพีเอฟ ยอดมวยโลกวันที่ 14 ธันวานี้!
รายงานนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์ต่อไปของน็อคเอาท์ ซีพีเอฟ (22-0, 8 KO) จะเป็นการขึ้นป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวธของ WBA กับ Robert Paradero (18-1, 12 KO) ผู้ท้าชิงตัวอันตรายจากฟิลิปปินส์ในฐานะคู่เอกรายการศึกซีพีเอฟ ยอดมวยโลกวันที่ 14 ธันวานี้ซึ่งจะไปจัดกันที่สนามมวยชั่วคราวในลานอเนกประสงค์ของสวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้ถือเป็นการป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกครั้งที่สามของน็อคเอาท์ ซึ่งเพิ่งหวนคืนสังเวียนกลับมาอย่างสวยงามด้วยการชนะน็อคพงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่นไปได้เมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมาในเวลาเพียงแค่สามยกเท่านั้น
ส่วน Paradero เพิ่งแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ให้ Vic Saludar นักชกมากประสบการณ์ในไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์โลกของ WBA ที่ว่างอยู่เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา โดยนี่จะถือเป็นครั้งแรกเลยด้วยที่ Paradero ได้ออกมาชกนอกประเทศบ้านเกิดของตัวเองอย่างฟิลิปปินส์
 
 
 
 
นอกเหนือจากคู่เอกแล้วก็มีคู่รองที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน นั่นก็คือไฟต์อุ่นเครื่องในกติกามวยสากลของเพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ (3-0, 1 KO) ที่จะขึ้นชกในพิกัดมิดเดิ้ลเวธเจอกับเยี่ยมยุทธ ลูกหมากรถยนต์111 (0-0, 0 KO)
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments