<<>> ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 2 สถาบันของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ของ “เจ้าโต้ง” แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก รองแชมป์โลก IBF อันดับ 6 และ WBA อันดับ 8 กับ “มอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอูเอะ เจ้าของตำแหน่งซูเปอร์สตาร์มวยชาวญี่ปุ่น ที่ สังเวียน เรียวโกกุ โกกุกิคัง ในมหานครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 14 ธ.ค.64
 
 
 
 
ล่าสุด ‘จิมมี่’ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผจก.นักชกไทยเผย แก่นนคร พร้อมคณะ มี ตน, เทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ , ภูมิ โกศลเสรฐ ฝ่ายต่างประเทศ รวม 4 คนเดินทางมาถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 ที่ผ่านมาแล้วเข้าพักที่ โรงแรม ริชมอนด์ โยโกฮาม่า เอกิเม ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวและฝึกซ้อมในช่วง 14 วันก่อนการชก
 
 
‘จิมมี่’ เผย เที่ยวบินเจแปนแอร์ไลน์ที่เดินทางมามีผู้โดยสารกว่า 100 คน ส่วนใหญ่ใช้เดินทางต่อเครื่องไปอเมริกา มีเพียงผู้โดยสาร 9 คนที่ลงเครื่องที่สนามบินนาริตะ โดยมีชาวญี่ปุ่นเดินทางกลับประเทศ 5 คน และชาวไทยซึ่งเป็นคณะนักมวย 4 คน ทางฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองของญี่ปุ่นได้เตรียมการคัดกรองอย่างเข้มงวดเพราะทางประเทศญี่ปุ่น ไม่ยังอนุญาตให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศ มีการตรวจทดสอบโควิดทางน้ำลายให้ทุกคนต้องมีการลงทะเบียนแอฟฟลิแคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ให้สามารถติดตามตามตัวได้ตลอดเวลาเมื่อเข้าสถานที่กักตัว 14 วัน โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ใช้รวมเวลา 1 ชั่วโมง ถึงผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองได้
 
 
 
 
มีสื่อมวลชนญี่ปุ่นมารอรับแก่นนครด้านนอก พร้อมป้ายข้อความต้อนรับภาษาไทย ยินดีต้อนรับสู่ประเทศญี่ปุ่น และขอสัมภาษณ์แก่นนคร โดยผ่านทาง ภูมิ โกศลเสรฐ ฝ่ายต่างประเทศว่า อิโนอูเอะเป็นนักมวยที่มีสถิตน็อกมาตลอด และประกาศจะเอาชนะน็อกในไฟต์นี้ แก่นนครตอบว่า ตนมีหมัดหนักเช่นกันและขอน็อกอิโนอูเอะเช่นกัน เพราะตนเตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างดี และ ดีใจที่ได้ชกกับอิโนอูเอะในครั้งนี้ ตนเตรียมตัวมากว่า 3 เดือนและมีการฟิตซ้อมมาอย่างหนักขอเอาเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทย
 
 
จากนั้นคณะผู้ท้าชิงชาวไทยเดินทางโดยรถตู้เข้าพักที่ โรงแรม ริชมอนด์ โยโกฮาม่า เป็นที่เรียบร้อย โดยทางทีมงานผู้จัด เหมาโรงแรมทั้งชั้นห้ามบุคคลภายนอกข้องเกี่ยว และให้คณะนักมวยไทย 4 คน แยกย้ายเข้าเก็บตัวตามลำพังห้องละคน รวมทั้งห้ามออกมาภายนอกโรงแรมเว้นแต่เวลาเดินทางไปฟิตซ้อมเท่านั้น
 
 
 
 
ล่าสุดในวันรุ่งขึ้น 29 พ.ย.64 รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศปิดประเทศห้ามชาวต่างชาติเดินทางเข้า เนื่องจากป้องกันวิกฤตไวรัสโควิดสายพันธุ์ใหม่”โอไมครอน”นั่นเอง ถือเป็นโชคดีอย่างฉิวเฉียดของคณะผู้ท้าชิงชาวไทยที่เดินทางมาถึงก่อนมาตรการป้องกันครั้งล่าสุดเพียงแค่วันเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments