<<>>เฮี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ จัดหนักโปรแกรมแรก ทีแอล บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ประกบ 4 คู่เดือด!! 2 รูปแบบ มวยไทย 3 ยกและมวยสากล ชูโรง จอม ก.สักลำพูน รองแชมป์โลก อันดับ 15 ขึ้นป้องกันแชมป์ WBA เอเซีย 112 ปอนด์กับ เพชรสยาม เพชร ปตอ. ในศึก เดอะไฟต์เตอร์ เวิลด์บ๊อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 27 พ.ย. ณ เดอะบาร์ซ่า รัชดา-ลาดพร้าว ไทยรัฐทีวี 32 เริ่มถ่ายทอดสด เวลา 14.30 น. โปรเอี๊ยง มั่นใจว่าจะเป็นเกมทึ่สนุก แม้ชื่อชั้นจะดูห่าง แต่ เพชรสยาม ก็มีโอกาสชนะได้เช่นกัน ซึ่งตนพร้อมผลักดันสร้างโอกาสชิงแชมป์โลกให้ได้อย่างแน่นอน
 
 
 
 
ความเคลื่อนไหว ศึกเดอะไฟเตอร์เวิลด์บ๊อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ณ เดอะบาซาร์เธียเตอร์ รัชดา-ลาดพร้าว จัดโดย ทีแอลบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น คู่เอกนำรายการ เป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBA เอเชียรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ของ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน รองแชมป์โลกอันดับ 15 กับ เพชรสยาม เพชร ปตอ.
 
ล่าสุดโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้ออกมาเผยว่า ตัวเองชื่อว่าจะเป็นเกมที่มีคุณภาพ แม้ว่าชื่อฉันของผู้ท้าชิงอาจจะดูเป็นรอง เกมนี้หาก จอมโว มาไม่เต็มร้อย หรือประมาท ก็มีโอกาสที่จะพลาดถ้าเข็มขัดกระเด็นได้ ซึ่งตนพร้อมที่จะผลักดันขึ้นชิงแชมป์โลกในอนาคตทั้งคู่ โดยเฉพาะผู้ชนะโอกาสแตะเข็มขัดแชมป์โลกย่อมมีมากกว่าอย่างแน่นอน
 
 
 
 
นอกจากนี้โปรโมเตอร์รูปหล่อไฟแรง โปรเอี๊ยง ยังพูดถึงคู่มวยไทย 3 ยกที่จะชกในรายการว่า
ตนต้องการเสิร์ฟความบันเทิงให้กับแฟนมวยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมวยสากลอาชีพ หรือมวยไทย 3 ยก ซึ่งหากได้รับการตอบรับจากแฟนมวยดี ตนก็เตรียมขยับขยายการจัดการแข่งขันในรูปแบบมวยไมยควบคู่ไปด้วยเช่นกัน
 
 
สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรก อานนท์ อยู่ปรางค์ มวยสร้างในสังกัดดีกรีแชมป์ WBA ASIA SOUTH รุ่น 126 ปอนด์ จะอุ่นหมัด 6 ยก กับ ฟลิทซ์ เลียงทาน กำปั่นอันตรายจากประเทศฟิลิปปินส์, จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน ป้องกันแชมป์ WBA ASIA 112 ปอนด์ กับ เพชรสยาม เพชร ปตอ. และ มวยไทย 3 ยก 2 คู่ปิดท้ายรายการ เพชรสมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เจอกับ อาเหม็ด ปอร์วาร์ซ(อิหร่าน) และ เพชรใหม่ เสี่ยดำหมูปลาร้าราชดำเนิน เจอกับ มาร์ติน อัลเลน(อเมริกา)
 
 
 
 
สำหรับพิธีการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นใน
วันศุกร์ที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 10.00 น. ณ ชั้น 8 ทุ่งทองมวยไทยยิม สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก
อนึ่ง การจัดการแข่งขันครั้งนี้อยู่ภายใต้มาตรการ การป้องกันการเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ ศบค.กำหนดไว้ ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนต้องทำการตรวจ ATK อย่างเคร่งครัด
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments