<<>> คู่ฟัดต่างพอศอ..เฮริน์-บ๊อบ ที่ต้องถือว่าเป็นคนดังระดับ *ต้องเหลียวมอง* หากพวกเขาฟู่อะไรขึ้นมา แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าทั้งสองเหมือนเส้นขนาดที่ถูกสาปให้มาบรรจบพบกันไม่ได้ ล่าสุด สิงห์เฮริน์ จิกนิดๆ โฟกัสกับไฟต์ที่ต้องการของลุงบ๊อบ ครอว์ฟอร์ด-เทย์เลอร์ *บ้าไปแล้ว* งานนี้มีเหตุและผลที่ทางเฮิร์นได้สาธยายชี้แจงอะไร อ ย่างไร เราลองมาฟังดูกันนะครับ..

 

                                             www.overtimeheroics.net

 

โดยเฮิร์น ได้ออกมาวิจารณ์ไฟต์ที่ถูกจุดประเด็นขึ้นในแผนการต่อไปของลุงบ๊อบ ท็อปแรงค์ ที่บรรจงซงเจ้า  แชมป์โลก 4 สถาบัน (WBA, IBF, WBC และ WBO)  พ่วงด้วยเข็มขัด เดอะ ริงก์ (The Ring) ขึ้นไปเจอกับ เทเรนซ์ “บัด” ครอว์ฟอร์ด ยอดมวยไร้พ่าย ชาวอเมริกัน หลังป้องแชมป์เวลเตอร์ WBO ส่งคู่ชิง ชอว์น พอร์เตอร์ จอดยก10 บอกลาแขวนนวมไปในที่สุด ทั้งนี้จุดที่เฮิร์นพูดได้จี้ใจของลุงบ๊อบคือ เงินที่จะสร้างคู่นี้ให้เกิด มันไม่คุ้มค่ากับค่าตัวมหาศาลของนักสู้ทั้งสองอย่างแน่นอน 

 

แต่กับเฒ่าบ๊อบกับมองว่า การต่อสู้ไฟต์ที่แฟนมวยต้องการคือ Crawford-Taylor มันจะมีพลังให้เกิดการซื้อทาง PPV มากถึง 1.5 ล้านครั้งในสหราชอาณาจักรและขายในสนามแข่งขันได้อีกไม่ต่ำกว่า 70,000 ที่นั่ง

อะ..5 จอช เทย์เลอร์ เป็นใครมาจากไหน สำหรับสหรัฐอเมริกาแล้ว เขาไม่ได้โด่งดังอย่างมากมาย และไม่เป็นที่รู้จักนัก หากจะเทียบกับ ชอว์น พอร์เตอร์ คู่ต่อสู้รายล่าสุดของ ครอว์ฟอร์ด  เป็นการยากมากหากการพูดของลุงบ๊อบจะเป็นจริงได้..เฮิร์น กล่าว
 
 
 
                                                   lapelotita.com
 
 
 
พร้อมยกตัวอย่างกับไฟต์ล่าสุดระหว่าง Crawford -Shawn Porter ในอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดการซื้อจ่ายต่อการชมสูงสุด 190,000 รายการบน ESPN+ ถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย ทั้งที่เป็นคู่มวยนี้ ไม่ขี้แหล่เลย แต่กับ Crawford-Taylor ทางท็อปแรงค์กับตีค่าทาง PPV มากถึง 1.5 ล้านครั้ง *บ้าไปแล้ว*!!
 
เฉพาะค่าตัวสำหรับการต่อสู้ Crawford กับ Taylor มีมูลค่า12 ล้านดอลลาร์ หรือ เกือบ 400 ล้านบาทเข้าไปแล้ว ไฟต์นี้ งานนี้เกิดได้แน่ แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ เพราะ จอช เทย์เลอร์ ไม่ใช้ แมนนี่ ปาเกียว การตลาดยังสู้กัน ไม่ได้นั่นเอง แต่หากเป็น Crawford- Errol Spence ก็ไม่แน่ 55 ..เฮิร์นกล่าวเชิงประชัน…
.
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments