<<>> ยังคงเป็นที่จับตามองของคนในวงการมวยสำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่แม้จะได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลก ซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก (WBC) ที่ว่าง กับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 



แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้กำหนดในการขึ้นสังเวียนฟาดปาก โดยกำหนดการเดิมนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจะเป็นคู่รองในศึกรีแมตช์ระหว่าง “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า แชมป์โลกตัวจริง รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 2 สถาบัน (WBC แฟรนไชส์ และ WBA ซูเปอร์) กับ โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว



แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ “ช็อคโกลาติโต้” ผู้ท้าชิงดันถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในบ้านเกิด และทำให้กำหนดการเดิมที่จะขึ้นสังเวียนในช่วงเดือนตุลาคมมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป

โดยล่าสุด นักชกชาวนิการากัววัย 34 ปี ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเจอกัน ภาค 3 ของทั้งคู่กับ Fighthype สื่อในแวดวงกำปั้นว่า “มันจะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับครั้งที่แล้ว เราทั้งคู่เป็นนักสู้ และเรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ผมมีแรงจูงใจเสมอสำหรับการต่อสู้ทุกครั้ง”

 



อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องกำหนดการชก และสถานที่ในการเจอกัน กลับได้คำตอบว่า “ผมยังไม่รู้ ยังไม่มีทั้งกำหนดวัน และเรื่องสถานที่ มันยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ในเร็วๆ นี้ น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ”

จากการออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้นั่นเท่ากับว่า แฟนกำปั้นชาวไทย และตัวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยวัย 34 ปี ยังคงต้องรอกันต่อไปจนถึงช่วงปีหน้าว่า เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จะได้กำหนดวัน และสถานที่เมื่อไร

 

@ บทความโดย :: Weeza

 

@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments