<<>> คู่ปัญหาข้ามโลก รถถัง-เทนซิน หลังจากทั้งคู่เล่นสงครามน้ำลายกันจนที่สุด ซากันไปเอง เล่นเอาบรรดาแฟนคลับผิดหวัง ที่หวังจะได้เห็นไฟต์แตกหักคำรบสอง โดยเฉพาะฝั่งทีมไทยที่ออก ลายว่าโดนโกง สำหรับเจ้า”เดอะ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ล่าสุดคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้ส่งข้อความท้าทายอีกครั้งหยั่ง เทนชิน นาสุกาว่า นักชกขวัญใจชาวญี่ปุ่น ให้มาเจอกันอีกครั้งไหมให้หายคาใจ  
 
 
 
 
“ตอนนี้ผมคิดว่าระดับอย่างผม  เทนชิน นาสุกาว่า น่าจะต้องสู้กับคู่ชก1ต่อ 3 คน (คนละยก) แต่สำหรับข้อความจากเมืองไทย ขอบคุณที่ท้าทายมา” ยังไม่มีคำตอบจากโตเกียว 
 
 
แต่ล่าสุด..เอาอีกแล้ว เมื่อมีการเปิดข่าว เจ้าเทนชิน ว่าข้ามโลก เรียกร้องอยากจะบู๊ รถถัง ก่อนล่าบัลลังก์โลก ในฐานะคู่เอกรายการ RISE Eldorado 2022
 
 
เทนชิน นาสึกาว่า นักชกคิ๊กบ๊อกซิ่งซุปเปอร์สตาร์เบอร์1ของประเทศญี่ปุ่น ขึ้นเวทีในศึกRISEเมื่อวันที่14 พ.ย.ที่ผ่าน มาพร้อมประกาศอย่างเป็นทางการจะขอชกคิ๊กบ๊อกซิ่งครั้งสุดท้าย ในวันที่ 2 เมษายน ปี2565 ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งหากเป็นไปได้ตนเองอยากจะขึ้นดวลกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ อีกสักครั้งก่อนที่จะเทิร์นโปรสวมรองเท้าชกมวยสากลอาชีพไล่ล่าบัลลังก์โลกตามที่ตั้งความหวังเอาไว้
 
 
ป.ล. การชกของรถถังกับเทนซิน มีขึ้นเมื่อ3ปีที่แล้ว…
 
 
RISE公式チャンネル
 
 
 
@ News  Photo Credit :: มวยเด็ด789
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments