<<>> “ความงาม”…ของวงการมวย สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน มอบรางวัล “ผู้ปิดทองหลังพระ” สำหรับผู้ทำคุณงามความดีก่อเกิดประโยชน์แก่สาธารณชน ในปีนี้ สำหรับ คนวงการมวยต้องขอแสดงความยินดีกับ นายสุระ แสนคำ หรือ “เขาทราย แกแล็คซี่” ดารานักแสดง และอดีตแชมเปียนโลกขวัญใจชาวไทย ได้รับเลือก ขึ้นรับรางวัลในฐานะ ผู้ทำความดีจิตอาสา
 
 
 
 
ถือเป็นกิจกรรมของคนวงการมวย ในฐานะ เขาทราย เป็นประธานชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย โดยมี นายนริส สิงหวังชา เป็นผู้ก่อตั้งและสนับสนุน มอบทุนให้บรรดาอดีตแชมป์โลกในชมรมฯนำโดยเขาทราย นำข้าวกล่อง-น้ำดื่ม สมทบกับผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป นำไปมอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับ แพทย์ เจ้าหน้าที่ พยาบาลโรงพยาบาลสนาม ดูแลผู้ป่วยโควิด ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องงดงามของกิจกรรมดีๆจากอดีตแชมป์โลกชาวไทยที่ร่วมใจกันอย่างพร้อมเพรียง
 
 
 
 
ในส่วน สภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia บริหารงานโดย พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ โดยมี “เสธ.จั๊ก” พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการฯ หลังจากเพิ่งเซ็นเอ็มโอยู ในนาม สภามวยโลก มวยไทย (WBC Muaythai) จับมือกับ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี สานสัมพันธ์วงการมวยไทยร่วมกันเมื่อเร็วๆนี้
 
 
 
 
ล่าสุดเตรียมจัดงาน Night of Champions (ไนต์ ออฟ แชมเปียนส์) เป็นการรวมตัวกันของ อดีตแชมเปียนชาวไทยในสาย WBC ทั้งแชมป์ใหญ่-แชมป์ย่อย ทั้งชายและหญิง มาร่วมตัวกัน เพื่อรำลึกถึงผลงานคุณงามความดีที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ นับเป็นการรวมพลครั้งใหญ่ของแชมเปียนชาวไทยชนิดไม่เคยมีมาก่อน พร้อมกันนี้จะมีการมอบโทรฟี่ ใบประกาศเกียรติคุณ เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสืบไป งานจะมีขึ้นที่ เวทีมวยลุมพินี ค่ำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2021
 
 
 
 
-ถือเป็นความงดงาม ควรค่าแก่การยกย่องและชื่นชม แด่บุคคลวงการมวยโดยแท้
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit : WBC AsiaSodsroi Sawsangvean/oknation.nationtv.tv

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments