<<>> ถ้ารักคงยังไม่พอ สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้ มันก็คงเป็นการเริ่มต้นของผู้ที่เติมแล้วกับสิ่งๆหนึ่ง แต่กับอีกสิ่งที่ยังฝังใจ ไม่ได้รับการสะสาน ดังเช่นยอดชายนายเดรอน วิลเลียมส์ อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กับ แฟรงค์ กอร์ อดีตรันนิงแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เตรียมดวลกำปั้นคั่นเวลามวยคู่เอก ทอมมี ฟิวรี กับ เจค พอล

 



ทั้งคู่ต่างเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในลีกของตัวเอง ทว่ายังไม่เคยชกมวยสากลอาชีพมาก่อน



กอร์ วัย 38 ปี เผยถึงแฟนๆ ขณะเตรียมตัวฟาดปาก “ดี-วิลล์” วัย 37 ปี ซึ่งประกาศตัวว่า สนใจกีฬาการต่อสู้มาตลอดชีวิต “หวังว่าจะเป็นไฟต์ที่ดุเดือด”

การชกกำหนด 4 ยก จะจัดขึ้นที่เมืองแทมปา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 18 ธันวาคมนี้

กอร์ เป็นขุนพล โฟร์ตีไนเนอร์ส ชุดรองแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ปี 2013 และเพิ่งรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสถิติวิ่งระยะมากสุดอันดับ 3 ตลอดกาล 16,000 หลา รองจาก เอ็มมิตต์ สมิธ ตำนาน ดัลลัส คาวบอยส์ (18,355) และ วอลเตอร์ เพย์ตัน ตำนาน ชิคาโก แบร์ส (16,726)



ขณะที่ วิลเลียมส์ คว้าเหรียญทอง บาสเกตบอลชาย โอลิมปิก 2 สมัย ที่ปักกิ่ง 2008 กับ ลอนดอน 2012 และติด ออล-สตาร์ 3 สมัย

อดีตผู้เล่น ยูทาห์ แจซซ์ และ บรูกลิน เน็ตส์ ซึ่งเคยชนะเลิศการแข่งขันมวยปล้ำ ระดับไฮสคูล (มัธยมปลาย) กล่าว “กีฬาการต่อสู้ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมตั้งแต่วัยเยาว์”

 



“ตั้งแต่ปี 2015 ผมโชคดีเหลือเกินที่เป็นเจ้าของยิม MMA (ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน) ผมรอคอยโอกาสอันเหมาะสมที่จะเปลี่ยนการฝึกซ้อมของผม เป็นการขึ้นสังเวียนอาชีพครั้งแรก”


ทอมมี น้องชายของ ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต จะประลองเพลงหมัดกับ เจค น้องชายของ โลแกน นักมวยยูทูเบอร์ ในรุ่นครุยเซอร์เวต (90.7 กิโลกรัม) เป็นคู่เอกของรายการ

 

 
@ News  Photo Credit :: MGR sport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments