<<>> เฟรดดี โรช Freddie Roach ผู้ฝึกสอน Hall of Fame แสดงความสนใจในการฝึกฝน แอนโธนี โจชัว Anthony Joshua อดีตแชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพในการชก หลังหลายฝ่ายเห็นว่า มูลเหตุที่เขาแพ้มาจากการวางแผนการชกที่ผิดพลาด 

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน โจชัว สูญเสียตำแหน่ง IBF, IBO, WBA, WBO เมื่อต้องเประสบความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองของการชกทั้งหมด ต่อผู้ท้าชิงเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่ตะกายเวตขึ้นมาชน โอเล็กซานเดอร์ อูซิก 

 

ww.the-sun.com

 

งานนี้ทีมงานของโจชัว ได้ขอใช้โอกาศรีแมตช์ทันที จากการที่ทำสัญญากันไว้ก่อนการชก โดยจะมีการต่อสู้ครั้งต่อไปเลยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 ซึ่งไม่เป็นที่สบอารมณ์ของผูู้เฒ่าบ็อบ แห่งท๋อปแรงค์ ที่ออกมาแย็บๆ ให้เจ้าโจชัวใจเย็นๆ กับไฟต์รีแมตซ์ เพราะยังมีเวลาถมเถ โดยเฉพาะกับการปรับเปลี่ยนผู้ฝึกสอน ที่ต้องใช้เวลาในการจูนให้ตรงกันเสียก่อน

 

ล่าสุด..เจ้าโจชัวได้เดินทางสู่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง  เพื่อจะมองหาผู้ฝึกสอนระดับหัวกะทิที่มีชื่อเสียงหลายคน เช่น Eddy Reynoso, Ronnie Shields, Virgil Hunter และ Robert Garcia

ข่าวคราวของเจ้าโจชัวอยู่ในสายตาของยอดโค๊ซ เฟรดดี โรช  ที่มี Wild Card Boxing Club อยู่ในลอสแองเจลิส ได้เกิดความสนใจกับงานใหม่ที่ท้าทายสำหรับเขา ถึงขณะที่ส่งข้อความถึงทีมงานโจชัว ว่าเขายินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพวกคุุณ จงเตรียมตัวให้พร้อม

 

 

“คุณคงรู้นะว่า ยิมของผมอยู่ที่ไหน” Roach บอกกับ IFL TV ในข้อความถึงนักชกรายใหญ่

“ผมเคยเจอเขาบ่อย ๆ นะ เขาเป็นคนเก่งคนหนึ่งทีเดียว เพราะฉนัน ผมกับเขา เพียงแค่นี้ คือคำตอบสุดท้ายของการกลับสู่ลอนดอล” ไม่ต้องบอก ว่าโรซคือใคร หากรู้จัก Manny Pacquiao 

 
 

แอนโธนี โจชัว ได้รับการฝึกฝนมาตลอดชีวิตโดยหัวหน้าสเต็ปโค้ช Robert McCracken ซึ่งเขายังให้ความเคารพอยู่เสมอและยังสุขสบายไม่ต้องการทิ้ง McCracken แต่เขายังต้องการอีกหนึ่งเพื่อเติมเต็มความลงตัว หาผู้ฝึกสอนอีกหนึ่งเพื่อทำงานร่วมกันกับโค้ชผู้มีประสบการณ์ต่อเชื่อม

“ในฐานะผู้แสดง ผมย่อมต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องและต้องการสำหรับตัวเองด้วย” โจชัว กล่าวกับ IFL TV

 

โค้ช Robert McCracken คู่บารมีโจชัว

 

ผมได้คุยกับร็อบเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และร็อบก็เห็นด้วยว่า ถ้ามันดีสำหรับผม เขายังพูดอีกว่า  นายทำในสิ่งที่ต้องการ’ ร็อบเขาไม่ใช่คนประเภทที่ชอบควบคุม สบายๆ และมีความสุขที่ได้เห็นความก้าวหน้าในสิ่งที่จำเป็นสำหรับผม” โจชัว กล่าว

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments