<<>> เดินทางถึงแดนจิงโจ้ออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว สำหรับทีม ทาเคชิ อิโนอุเอะ นักสู้รุ่นมิดเดิ้ลเวทผู้แข็งแกร่ง โวมั่นใจเกิน 150 ในความสามารถของเขาที่จะเอาชนะเจ้าถิ้น ทิม ซู ซูเปอร์สตาร์ชาวออสเตรเลียได้อย่างแน่นอน

อิโนอุเอะ (17-1-1, 10 Kos) จะขึ้นชกกับ ทิม ซู ในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ Qudos Bank Arena ใน Sydney Olympic Park

 

 

นักสู้ชาวญี่ปุ่นรายนี้คว้าชัยชนะมาสี่ครั้งติดต่อกัน นับตั้งแต่แพ้การตัดสินเป็นเอกฉันท์ 12 รอบ ต่อแชมป์โลก WBO ไฮเม่ มุนเกีย  ในเดือนมกราคม 2019 

“ตอนนี้ฟอร์มเก่าของผมกลับมาแล้ว และหมัดของผมตอนนี้ก็แข็งแรงมาก ดังนั้นมันสามารถเอาชนะทิม ซู ได้ตลอดเวลา” Inoue กล่าวผ่านล่ามของ WA Today
 
 

“ผมเคารพในผลงานของเขาเพราะทิม ซู ยังไม่แพ้ รวมทั้งเทคนิคการชกมวยของเขาและทีมงานที่แข็งแกร่งด้วย  แต่สำหรับตอนจบของไฟต์นี้ ผมกำลังคิดว่าจะน็อคเอาท์ ตามวิธีที่ผมฝึกฝนมา เพราะการรวมคะแนนในต่างแดน เป็นสิ่งที่ผมไม่ต้องการให้เกิด นั่นเอง”

 

ทิม ซู ในตอนนี้ครองตำแหน่ง World Boxing OrganizationGlobal Super Welter – และเครือจักรภพของอังกฤษ Commonwealth (British Empire) Super Welte  ถูกมองว่า โทนี แฮร์ริสัน จะเป็นบท ทดสอบที่สมบูรณ์แบบก่อนที่ทีมงานของทิม ซู จะส่งเขาขึ้นสู่การเป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลก Super Welte WBO ไบรอัน กัสตาโญ จากอาร์เจนตินา  ในปี 2022  แต่ถูกยกเลิกไป หวยจึงมาออกที่

 

 

ทาเคชิ อิโนอุเอะ(17-1-1) นักชกบ้าพลังจากญี่ปุ่น ที่ดูจะอันตรายมาก กับสไตล์การชกของนักชกผู้นี้ ห้ามกระพริบตา ขณะไฮเม่ มุนเกีย อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ที่ว่าเก่งสุด ยังน็อกไม่ลง แถมยังเจ็บตัวสุดเช่นกัน เมื่อขึ้นเจอกับ อิโนอุเอะ มาแล้ว และนี้เป็นสิ่งที่ทิม ซู  ต้องการ อยากจะท้าทาย 17 พฤศจิกายน นี้ รู้กัน

 

Classic Fights Boxing PH

 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments