<<>> ออกลายมาแล้วลุงบ็อบ อารัม กับวัย89ปี ฟู่ออกข่าวเกี่ยวกับการที่เจ้าแอนโธนี โจชัว นักชกดังแดนผู้ดีอังกฤษ ลั่นอยากรีแมตช์กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซิก ทันที หลังเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 สถาบันแบบล็อกถล่มเมื่ออวันที่25 กันยายนที่ผ่านมา

 

www.skysports.com

 

โดยเหตุผลที่ลุงบ็อบออกมาชี้นำโฟกัสไปที่เจ้าโจชัวว่า เขาครวจะหลีกทางให้กับ ไทสัน ฟิวรี่ กับ อูชิก ได้ชกกันในไฟต์ล้มแชมป์ เพื่อหาหนึ่งเดียวเฮฟวีเวทโลกเสียก่อน แต่ถ้าหากโจชัวยังดื้อดันจะขึ้นชกรีแมตช์กับ อูซิก ทันทีนั่น  โจชัวรู้หรือเปล่าว่าเขาตกเป็นรองตลอดเกม เหตุผลของวันนี้ คือการหาเทรนเนอร์คนใหม่ ที่ต้องมาแก้เกมการชกให้กับเขาเสียก่อน มิฉนั่นเชื่อได้เลยว่า ชกร้อยครั้งนายก็แพ้ทั้งร้อยครั้ง 

 

คู่มวยระหว่าง โจชัว-ฟิวรี่ ก่อนหน้านั่นไม่ได้รับความสนใจจากลุงบ็อบเลย เพราะทั้งคู่เป็นนักชกชาติเดียวกัน และคงมีโอกาศน้อยที่จะนำมาจัดในสหรัฐอเมริกา หากได้จัดแดนผู้ดีอังกฤษ แน่นอน เขาก็จะไม่ได้อะไรมากเลยกับมวยคู่นี้  แต่กับวันนี้ เกมพลิก ลุงบ็อบพลิกตาม เมื่ออูชิกสามารถเอาชนะโจชัวได้ ไฟต์ทำเงิน เปิดขึ้นในสมองของอีลุุงทันที ฟิวรี่-อูชิก คู่นี้แหละ แน่นนอน เหมาะสมและสามรถนำเอามาจัดในลาสเวกัสได้อย่างสบาย แถมจะต้องทำเงินเป็นกอบเป็นกำ อีกต่างหาก หนุบหนุุน

 

 

ตามสัญญาที่ทางทีมงานของทั้ง แอนโธนี โจชัว และโอเล็กซานเดอร์ อูซิก ได้ทำกันไว้ หากทางโจชัวแพ้ขึ้นมาไม่ว่าจะกรณีใด เขาสามารถที่ขึ้นรีแมตช์กับ อูซิก ทันทีในไฟต์ถัดไป เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยทำไว้กับเจ้าหมูอ้วน แอนดี รุยซ์ จูเนียร์ มาแล้ว นั่นเอง

 

แต่..อุปสรรคที่ยังต้องเผชิญ หากเพาเวอร์ของลุกบ็อบไม่ถึง ศึก โจชัว-อููชิก จะไม่เกิด คือการที่เจ้าแอนโธนี โจชัว จะต้องขึ้นป้องแชมป์ในไฟต์บังคับกับแชมป์โลกเฉพาะกาลอย่างเจ้า ดิลเลี่ยน ไวท์ เสียก่อน เพราะรอมานาน แต่่ถ้าหากลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ เคลียร์ได้ ทุกอย่างก็คงจะไปได้สวยแน่ ทำได้ไหม หร่า ลุง…

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments