<<>> น่าจะลงตัวแล้วละครับ สำหรับโปรแกรมของเจ้าจอมถุย จอห์น รีล คาสิเมโร่ กับการขึ้น ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท ชน พอล บัตเลอร์ นักชกแดนผู้ดี ซึ่งที่จริงแล้วตู่นี้เขาขึ้นโปรแกรมมาหลายเพ-ลาแล้ว แต่มาจนมุมที่สถานที่จัด นี้แหละ ว่า จะลงตัวแดนผู้ดี หรือตะวันออกกลาง ที่สุด โอเค แล้วจร้า โคคาโคล่า อารีน่า ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรท
 
 
 
 
 
 
งานนี้จะเป็นการประเดิมโปรโมชั่นมวยโลก น้องใหม่ล่าสุด *Probellum* ดำเนินงานโดยคนดดัง ริชาร์ด เซเฟอร์ อดีต CEO ของ สุดหล่อ โกลเด้นบอย ทื่ก่อนหน้านั่นต้อนเอานักชกดังเซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดหลายคน โดยเฉพาะกับชกปินส์ จิกเอาตัวเด่นวัยเก๋าอย่าง เจ้างูเหลือม ดอนนี่ เนียเตส คู่ปรับเก่าน้องพร และตัวแสบคู่ปรับอำนาจ จอมถุย จอห์น รีล คาสิเมโร่ แชมป์โลก118 WBO 
 
 
ตามรายงานข่าวที่เปิด คู่เอกจะเป็นการขึ้น ป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ของ จอห์น รีล คาสิเมโร่ กับ พอล  บัตเลอร์  ดีกรีอดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ IBF และมีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้ว2ครั้ง  ไม่ประสบผลสำเร็จเมื่อปี 2015และ 2018 ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่3 กับเข็มขัดของสถาบัน WBO ที่มีจอมถุยครองอยู่
 
 
 
 
 
 
ส่วนคู่รอง..นักชกแดนผู้ดี ซันนี่ เอ็ดเวิร์ด  จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกของ IBF รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ กับ เจสัน มาม่า เพื่อนปินส์อีกนั่นแหละ
 
 
แต่ที่น่าสนใจกับ “ไอ้งูเหลือม” ดอนนี่ เนียเตส ที่ขึ้นร่วมรายการอุ่นหมัดที่ไม่ใช่เป็นการชกป้องกันแชมป์ WBO International ที่ครอง โดยทางผู้จัดยังอุบชื่อของคู่ชกอยู่ แต่กับรายการนี้มีขึ้นอย่างแน่นอนแล้ว เสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2021 นี้ ที่โคคาโคล่า อารีน่า ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรท ลุ้นกัน..
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Probellum/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments