<<>> แอนโทนี เดอร์เรลล์  Anthony Dirrell ยื่นคำขาด! ‘ถ้าไฟต์ต่อไปผมไม่ได้ขึ้นชกกับ Canelo ผมจะแขวนนวม!’
ในที่สุดก็กลับมาคว้าชัยชนะได้อย่างสวยงามซักทีนะครับสำหรับ Anthony Dirrell (34-2-2, 25 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธสองสมัยวัย 37 ปีที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ เอาชนะน็อค Marcos Hernandez (15-5-2, 3 KO) ไปได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
โดยหลังจากที่ตัวไฟต์จบลง ทาง Dirrell ก็ได้ยื่นคำขาดออกมาเลยว่าหากไฟต์ต่อไปเขาไม่ได้ขึ้นชกชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักกับ Saul “Canelo” Alvarez (57-1-2, 39 KO) เขาจะขอแขวนนวมปิดฉากเส้นทางอาชีพของตัวเองลงทันที
.
.
.
คำถาม: เป้าหมายต่อไปของคุณคืออะไร?
 
 
“หวังว่าไฟต์ต่อไปผมจะได้ซัดกับตัวพ่อของรุ่นอย่าง Canelo นะ ตอนนี้ใครๆต่างก็หมายปองเขาหันหมด มีแต่คนอยากโค่นเขาลงจากบัลลังค์กันทั้งนั้น ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งเลยว่าผลงานของผมในไฟต์นี้จะมากพอที่จะทำให้ผมได้ขึ้นชกกับเขาเป็นคนต่อไป นี่แหละคือแผนของผมในตอนนี้”
 
.
.
.
 
 
คำถาม: แล้วถ้าไม่ได้ชกกับ Canelo ล่ะ คุณจะทำยังไงต่อไป?
 
 
“ผมจะแขวนนวม…ตอนนี้ผมอายุ 37 แล้วนะ ถ้าไฟต์ต่อไป ผมไม่ได้ชกกับคู่ชกดีๆ ผมก็ขอเลิกชกไปเลยดีกว่า การเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักคือความฝันของนักมวยทุกคน อย่างน้อยให้ผมได้ลองวัดกับเขาดูซักตั้งก็ยังดี ถ้าผมแพ้ ผมก็โอเค ผมมันแก่แล้ว ผมคงไม่เหมาะจะชกมวยกับใครต่อไปอีกแล้วล่ะ”
.
.
.
คำถาม: รู้สึกยังไงบ้างที่ได้แสดงฝีมือไฟต์ล่าสุดในรายการ PPV ของแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Showtime?
 
 
 
 
 
“มันเยี่ยมมาก ผมดีใจนะที่ได้มาชกในรายการระดับนี้และก็ประทับใจมากด้วยที่ชกออกมาได้ดี สามารถปิดเกมได้ตามแผนที่วางไว้ เรียกว่าเพอร์เฟ็คต์สุดๆ ตรงตามที่คิดเอาไว้เป๊ะๆ แล้วก็นั่นแหละ ไฟต์ต่อไปจะดีที่สุดเลยถ้าผมได้ขึ้นชกกับคนอย่าง Canelo”
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments