<<>> ยืนยันอย่างเป็นทางการ! เทเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด vs. ชอว์น พอร์เตอร์ วันที่ 21 พฤศจิกานี้! 00.90น.พีพีทีวี36 ยิงสดสู่แฟนมวยเมืองไทยกับบิ๊กไฟต์มานาน และก็สมใจอยากซักทีสำหรับ Terence Crawford (37-0, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO เมื่อล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วครับว่า Crawford จะขึ้นป้องกันแชมป์กับ Shawn Porter (31-3-1, 17 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของเขาในฐานะคู่เอกรายการ Top Rank Boxing วันที่ 21 พฤศจิกานี้ซึ่งจะไปจัดกันที่สนาม Michelob ULTRA Arena ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
www.thesportsgeek.com
 
 
 
ไฟต์นี้ถือเป็นการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ห้าของ Crawford นักชกที่ครองแชมป์โลกมาแล้วมากถึงสามรุ่นมีดีกรีเคยครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธมาก่อน โดยปัจจุบัน Crawford ชนะน็อคติดต่อกันมา 8 ไฟต์แล้วและไฟต์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะน็อคยกสี่อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธอย่าง Kell Brook ไปได้เมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน
 
 
 
 
 
 
ส่วน Porter อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF หลังจากแพ้คะแนนให้ Errol Spence Jr. แบบไม่เอกฉันท์ในไฟต์ล้มแชมป์โลกของ WBC และ IBF ก็คืนฟอร์มกลับมาได้อีกครั้งด้วยการชนะคะแนน Sebastian Formella เมื่อเดือนสิงหาปีก่อน
 
 
 
 
Luxurytainment
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments