<<>> โฟกัส..ศึกมวยสากลชายชิงแชมป์โลก”Men’s World Boxing Championship 2021″ ระหว่าง
22 ต.ค.-7 พ.ย.ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ไม่มีการแข่งขัน โดยนักชกไทยมีคิวลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 3รุ่น ในวันที่ 4 พ.ย.64
 
 
 
 
 
 
เริ่มที่คู่แรก รุ่น 48 กก. วุฒิชัย ยุระชัย เจ้าของดีกรีแชมป์มวยรายการ”โคโญจน์ บ๊อกซิ่งเวิล์ดคัพ”ปี2018 เผยว่าแม้จะร้างเวทีไปนาน แต่พร้อมสู้เต็ม100เปอร์เซนต์ มีคิวพบ ซาคิล
อลัคเวอร์โดวี่ นักชกชาวจอร์เจีย ดีกรีนักชกโอลิมปิกเกมส์2020ที่ญี่ปุ่น โดยตกรอบ16คน ในรุ่น 51กก.
 
 
“หลังจากปี2019 ที่คว้าแชมป์มวยเวิล์ดคัพ ผมไม่ได้แข่งขันรายต่างประเทศอีกเลย ถือว่าร้างเวทีไปนาน แต่ก็ฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และผมตั้งความหวังไว้มากสำหรับรายการนี้ จะ
พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ฝากแฟนมวยชาวไทยส่งกำลังใจให้ด้วย”นักชกวัย 29ปี กล่าว
 
 
 
 
 
 
รุ่น 75 กก. “หลานสมจิตร”วีระพล จงจอหอ เจ้าของเหรียญทองแดงยูธโอลิมปิกเกมสื2018 ที่อาร์เจนติน่า ยอมรับเป็นงานหนัก หลังมีคิวพบ ดีซัมบูลัต บิซามอฟ นักชกรัสเซีย ดีกรีเหรียญ
ทองมวยเยาวชนชิงแชมป์โลกปี2018 ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี
“ถือว่าเป็นงานหนัก เพราะนักชกรัสเซียมีสไตล์การชกที่ดุดัน แต่ผมก็จะสู้อย่างเต็มที่ ไม่ให้เสียชื่อนักชกจากประเทศไทย” “หลานฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ปี 2008” กล่าว
 
 
 
 
 
 
ขณะที่รุ่น51กก. ธนรัฐ แสงเพชร นักชกดาวรุ่งที่อายุเพิ่งครบ19ปี เมื่อเดือนส.ค. เผยว่าไม่มีอะไรต้องกดดัน โดยจะพบ ซาเค่น บิบอสซินอฟ นักชกจากคาซัคสถาน ดีกรีเหรียญทองแดง
โอลิมปิกเกมส์2020ที่ญี่ปุ่น
“มาถึงรอบนี้ได้ถือว่า มาไกลเกินเป้าหมายแล้ว สภาพร่างกายดีมาก ผมจะชกแบบไม่กดดันตัวเอง และจะทำหน้าให้ดีที่สุด “เจ้าของเหรียญทองกีฬาเยาวชนแห่งชาติ”บุรีรัมย์เกมส์”กล่าว
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments