<<>> รองแชมป์รุ่นแบนตัมเวตของ IBF อันดับ 6 แก่นนคร GPP เรือไข่มุก(12-2,11kos) มีโปรแกรมไปช็อคโลกเมื่อเขาจะขึ้นชกท้าชิงแชมป์กับ นาโอยะ อิโนเอะ(21-0,18kos) แชมป์รุ่นแบนตัมเวตของ WBA/IBF ที่ Kokugikan กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 14 ธันวาคมนี้
 
 
 
 
 
 
การไปชกครั้งนี้แทบทุกคนต่างก็ลงความเห็นว่าแก่นนครคงโดนอิโนเอะน็อคแน่ๆ แต่ จิมมี่ เอกรัตน์ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการของแก่นนครบอกกับ fightnews.com ว่า ” ผมต้องขอขอบคุณ ฮิเดยูกิ โอฮาชิ โปรโมเตอร์ของอิโนเอะ ที่ให้โอกาสมวยของผมได้ชิงกับอิโนเอะ ผมเคยไปดูไฟต์ที่อิโนเอะน็อคเอ็มมานูเอล โรดริเกวซที่กลาสโกว์ สก็อตแลนด์ อิโนเอะเป็นยอดมวยเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์เบอร์ต้นๆ เป็นจอมน็อคเอ๊าท์
 
 
 
 
 
 
“แก่นนครโนเนมในสายตาแฟนมวยทั่วโลก มีแฟนมวยในประเทศไทยเท่านั้นที่รู้จัก การชกที่ผ่านมาแก่นนครแพ้สองครั้งยังไม่เคยแพ้น็อคใคร เมื่อมีโอกาศที่เปิดได้ไปชิงกับยอมมวยอย่างอิโนเอะแม้ดูจะตกเป็นรองสุดกู่ แต่ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในการชกมวย ผมมั่นใจว่าแก่นนครจะช็อคโลกเอาชนะน็อค มอนสเตอร์ อิโนเอะได้ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ที่ญี่ปุ่น แน่นอน” Dr. จิมมี่ บอสใหญ่เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น มองโลกในแง่ของความสวยงาม หากวันนั่นมาถึง..
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments