<<>> (แนะนำ ลองอ่านก่อน เยาะเย้ย..เฮ้ย จะเป็นไปได้ รึหว่ะ ..!?!?)
 
เปิดตัวเผยโฉม สวยงาม สมการรอคอย TOKEN กัญชา-กัญชง หนึ่งเดียวของประเทศไทยและของโลก โดดเด่น ล้ำค่า จากการรังสรรค์ได้พันธมิตร “สภามวยไทย พรีเมียร์ลีกโลก” ร่วมสนับสนุน
นำวงการกีฬามวยไทย 170 กว่าประเทศ ร่วมช่วยรณรงค์เผยแพร่กัญชาไทย สายพันธุ์หางกระรอก และตะนาวศรี อันลือลั่น โด่งดัง หวังช่วยเกษตรกรไทยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นำผู้ป่วยมะเร็ง และโรคทางสมองบำบัดรักษาด้วยสมุนไพรไทยกัญชาไทยพร้อมท่องเที่ยว
 
 
 
 
ร่วมสร้างเหรียญ “COSMO CANNABIS” เชิดชูไทยให้เป็นศูนย์กลางแห่งเมืองสุขภาพ สนองตอบต่อนโยบายของรัฐฯ หนุนการค้าและเกษตรกรไทย เข้าสู่ยุคดิจิทัล (DIGITAL TRANSFORMA-TION) ยก 4 จังหวัดชายแดนใต้เป็นนิคมกระท่อมโลก ก่อนเสนอนำรับรองในการประชุมซัมมิตให้เป็นโครงการแบบอย่างต่อไป
จากการเปิดเผยของ อ.วัฒนา โมสิกมาศ ประธานบริหาร บริษัท สิริวัฒนา 2016 จำกัด และบริษัท มวยไทย พรีเมียร์ลีก จำกัด ว่าทีมนักพัฒนาซอฟแวร์ที่ได้ว่าจ้างจากต่างประเทศ ลงมติเปิดตัวเหรียญคริปโตชื่อ “COSMO CANNABIS” ซึ่งมีจำนวน 1,000 ล้านเหรียญเพื่อใช้เป็น Digital Currency, Utility TOKEN และ SECURITY TOKEN โดยใช้แฟลตฟอร์ม ของ Ethereum (ETH) บน BLOCKCHAIN
 
 
 
 
ถือเป็นตัวแทนแห่งสัญญลักษณ์ของกัญชา-กัญชงไทยและของโลก เป็นประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าที่ต้องมีเก็บไว้ใช้ประโยชน์รับบริการและสิทธิพิเศษ เปิดโอกาสให้นักลงทุนจากต่างประเทศที่ไม่มีสิทธิและโอกาสได้ปลูกกัญชา-กัญชง แต่มีสิทธิพร้อมร่วมลงทุนผลิตด้วยกัน
 
 
ภายใต้ข้อกฎหมายของประเทศไทย นำมาเป็นผลิตภัณฑ์และเป็นยารักษาผู้ป่วยโดยเฉพาะโรคมะเร็ง ซึ่งมีจำนวน 19 ล้านคนต่อปี จะอยู่ภายใต้โครงการ “COSMO CANNABIS CITY” ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทยในนามวิสาหกิจชุมชน สหกรณ์และสภากัญชา-กัญชงแห่งประเทศไทยประกอบไปด้วย ศูนย์ผู้สูงอายุ (นานาชาติ) (LONGSTAY) ศูนย์กีฬาสุขภาพ สมุนไพร สหคลินิก และร้านโกลเด้นกัญ เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำเข้าเป็นงบประมาณให้ประเทศเป็นจำนวนมาก สำคัญที่สุดจะช่วยพลิกฟื้นวิกฤตจากโควิด 19 และภาวะเศรษฐกิจอันเลวร้ายที่คนไทยต้องทุกข์ยากลำบากหนักที่สุดในรอบ 100 ปี
 
 
 
 
 
 
“COSMO CANNABIS” จะเปิดตัวขายตลาดต่างประเทศ พร้อมควบคู่ เพื่อรองรับการใช้เงินสกุลดิจิทัล BITCOIN, BINANCE และ CBCD ของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ได้แจ้งต่อธนาคารแห่งประเทศไทย, กลต. ทราบ ถึงจุดประสงค์เพื่อให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย และจังหวัดใดพร้อมนำพื้นที่เข้าร่วมโครงการให้แจ้ง โทร.091-1811555 อ.วัฒนา โมสิกมาศ โดย อ.ตุ้ยเอ็กซเรย์ ประธานที่ปรึกษาสภากัญชา-กัญชง แห่งประเทศไทย จะช่วยตรวจสอบและดูแลพื้นที่ให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
 
 
 
 
ทั้งนี้ อ.วัฒนา เผยว่า “หลังวิกฤตไวรัสโควิดเบาบางลง กัญชา กับมวยไทย จะเดินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างไรนั้น เรื่องนี้ มีการลงนาม ในการปลูกกัญชา ระหว่าง บ.สิริวัฒนา ร่วมกับ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา และ ม.ราชมงคลอิสานสกลนคร ได้นำสายพันธุ์ กัญชา “หางกระรอก” ,”รัตนาวศรี” ซึ่งเป็นสองสายพันธุ์เก่าแก่ มีคุณประโยชน์ในทางยารักษา ซึ่งรู้กันมานานรับหลายร้อยปี จนถึงวันนี้ ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ได้ทำผลทดลอง วิจัย ยาสูตรต่างๆ มาเป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ชาติ โดยเฉพาะทางมะเร็งสมอง ซึ่ง ในนักกีฬา อย่าง นักมวย อาจจะได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง และบั้นปลายของชีวิตส่วนใหญ่จะมีผลต่อนักมวยจำนวนมาก”
 
 
“ซึ่งตัวอย่างกัญชาที่นำมาสกัดเป็นยาเหล่านี้ สามารถบำบัดรักษาในตัวนักกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีการผลิตออกมาแล้วหลายชนิด นับว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยอย่างนักกีฬา และคนทั่วไปได้อย่างมาก
 
 
@ ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับบทความ
 
 
ทั้งนี้ ไทยเราจะนำยาเหล่านี้ ไปโปรโมทเผยแพร่ ควบคู่กับการจัดการแข่งขันมวยไทยทั่วโลก ซึ่งมีสมาชิกไม่น้อยกว่า 170 ประเทศ พร้อมเชิญชวนในทั่วโลกหันมาสนับสนุนทั้งมวยไทย และกัญชา ซึ่งสกัดเป็นยารักษาไปพร้อมๆกัน พร้อมกันนี้ เพื่อให้ก้าวไปพร้อมกับโลกโซเชียลยุคใหม่ที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว ทางเราจึงได้มีการเปิดตัว เหรียญสกุลเงินดิจิทัล ดังกล่าว ในนาม “คอสโม คานาบิส” ไปพร้อมๆกัน” อ.วัฒนา โมสิกมาศ ผู้ริเริ่มก่อตั้ง “สภามวยไทย พรีเมียร์ลีกโลก” อย่างถูกต้องเจ้าของลิขสิทธิ์ กล่าว
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments