<<>> แชมป์โลกไทย2คนสองสถาบันหลัก ปัญญา ประดับศรี WBC น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ WBA ต่างมีโปรแกรมขึ้นป้องเรียบร้อยแล้ว เริ่มจากเจ้านูน น็อคเอาท์ ที่เก็บรุ่นน้อง พงษ์ศักดิ์เล็ก แบบเหนือความคาดหมายนิดๆ เมื่อเกมจบเร็วยก3 ถือว่าเป็นการชกป้องในรอบปีทีเดียว ส่วนนายปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้านี้ขึ้นโปรแกรมเปิดศึกสายเลือดอีกแล้วคู่ที่15 ปัญญา – ดนัย  จ.นครสวรรค์ วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564  

 

www.hellomuaythai.com

 

กับวันนี้..ได้มีการเปิดข่าวจากทางสมาคมมวยโลก WBA สั่งให้เจ้าวิค ซาลูดาร์ (21-4,11) แชมป์โลกเส้นธรรมดา เพื่อนปินส์ ขึ้นป้องกับ อิริค ′′ Mini Pacman ′′ โรซ่า ปาเชโก้ โดมินิกันอันตราย เจ้าของเข็มขัดเส้น’กาล สถิติปัจจุบันชนะ 6(น็อก1) แพ้คะแนน 3 ในวันที่ 21 พ.ย.ที่โรงแรม Catalonia ในซานโตโดมิงโก้ ด้วยผู้ชนะของคู่นี้ จะต้องมาเผชิญหน้ากับผู้ชนะระหว่างนักชกนิคารากัว เจ้าของเข็มขัดโลก WBA Gold titlist  เลแมน เบเนวิเดซ กับรองอันดับสอง ไบรอน โรฮา คู่ปรับเก่าเจ้านูน จากนิคารากัวเช่นกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายWBA ที่จะลดจำนวนเข็มขัดโลกที่ตัวเองอุปโลกน์ขึ้นมา ให้เหลือเพียงหนึ่งเดียว..นั่นเอง

 

 

ฟังดูน่าจะเข้าท่าดีเนอะที่เจ้านูนของเรา มีโปรแกรมชกป้องแน่นอน เพราะตามสายทางแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นของคู่มวยทั้งสองแล้ว ผู้ชนะจะเหลือเพียงหนึ่งเดียว แล้วจะไปไหน WBA จะต้องสั่งให้ชกกับยอดซูปเปอร์แชมป์อย่างเจ้านูน แน่นอน..แต่ อิ…อิ คงจะรอไม่ต่ำกว่า ครึ่งปี หร่า งานนี้….จาดีใจ เหรอ เสียใจดีละครับ นิ…

 

 

Shuan Boxing

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments