นักชกวัย18 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ คนปัจจุบัน
 
 
Q : ตอนนี้ได้มาซ้อมที่ค่าย Galaxy เป็นยังไงบ้าง ?
 
A : ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว ก็รู้สึกท้าทาย ที่ได้มาเปิดมุมมองใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตเส้นทางมวยของตัวเอง สิ่งที่ได้ก็คือความอดทนและการอยู่ร่วมกับคนอื่น เป็นการฝึกที่ไม่ได้มีพ่อแม่อยู่ด้วย แม่ก็เป็นห่วงครับ แต่สิ่งที่แม่สอนก็คือให้อดทน ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่เกเร ไม่นอกลู่นอกทาง
 
 
 
 
 
 
Q : ความแตกต่างของการที่ต้องออกมาซ้อมนอกบ้าน
 
A : อันดับแรกคือเหงามากครับ ปกติซ้อมเสร็จก็จะรับประทานอาหารกับที่บ้าน ได้พูดคุยกัน เจอหน้ากันบ่อยๆ มีพ่อแม่พี่น้องคอยให้กำลังใจ พอมาซ้อมข้างนอก เวลาเราเหนื่อยเราจะงอแงให้เขาเห็นใจก็ไม่ได้ เราก็ต้องอดทนครับ
 
 
 
Q : สิ่งที่ได้จากการซ้อมนอกบ้านคืออะไร ?
 
A : น้านันต์ ( อนันต์ ตัวลือ – เทรนเนอร์ ) จะคอยสอนสิ่งที่ผมยังไม่เคยทำ ผมมาที่นี่ผมก็ได้ทำ ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จุดประสงค์หลักของผมคือการพัฒนาตัวเองอยู่แล้ว ผมไม่อยากอยู่กับที่ ในจุดบกพร่องที่ยังเป็นความผิดพลาดอยู่ ก็ค่อยๆ แก้กันไปครับ เพราะว่ามันไม่ใช่วันเดียวได้เลย ผมก็คิดแบบนั้นอยากให้ได้วันเดียว แต่น้านันต์ก็ให้กำลังใจ มันต้องไปเรื่อย step by step ไปทีละหน่อยมันจะเห็นผลเอง ขอแค่เราอดทนครับ
 
 
 
Q : อยากจะฝากอะไรถึงแฟนมวยที่คอยเชียร์เราอยู่
 
A : ฝากแฟนมวยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ แล้วก็คอยสนับสนุนคนไทยทุกๆ คนที่เป็นนักมวย เพราะว่าโควิด-19 เข้ามา มวยหายไปนาน แน่นอนครับสิ่งที่สำคัญก็คือร่างกาย ก็อาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง อยากจะให้คนมวยให้กำลังใจกันต่อไปครับ ไฟต์นี้ครับก็เป็นครั้งแรกที่จะได้ชกกับต่างชาติ เป็นไฟต์สำคัญในชีวิตผมเลยครับ ไฟต์นี้จะเป็นวัดว่าผมของจริงหรือไม่ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผม “แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน” ด้วยครับ ขอบคุณครับ.
 
 
 
@ News  Photo Credit :: TL & Galaxy Boxing Promotion 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments