<<>> *จอมถุย* จอห์น รีล คาซิเมโร่ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBO ชาวฟิลิปปินส์ กับภาระกิจที่ผิดคาด เมื่อทีมงานของเขาหวังหนัก-หนา กับไฟต์ทำเงินนับแบงค์ อิโนอุเอะ- คาซิเมโร่ ทั้งๆคู่นี้ตั้งท่าตีไข่แตกไปแล้ว แต่ต้องสดุุดเมื่อเจอะเจอกับมหาภัยโควิด-19 เยือนมนุษย์โลก ไฟต์เดิมพันแชมป์พังลงอย่างไม่น่าให้อภัย แสนเสียดายแทน ปินอยชน

 

www.spin.ph

 

ต้องถือได้ว่าจอมถุยมีบุณแต่กลับมีกรรม มาบังสนิท เพราะไม่ใข่มีแค่ยุ่นซังไม่ ที่ขึ้นโปรแกรมชก แม้แต่ศึกสายเลือดเดียวกันกับโดแนร์ ก็ดันมาตายน้ำตื้น เมื่อทั้งคู่ดันมาเล่นสงครามน้ำลายแทนที่จะเป็นสงครามกำปั้นกัน ล้มแบบไม่เป็นท่า

สูงสุดสู่สามัญ กับรางวัลค่าตัว78,750 ดอลล่าร์หรือ คิดเป็นเงินไทยแค่ 2.6 ล้านบาท ในไฟต์ชนนักชกแดนผู้ดี  พอล บัตเลอร์ รองแชมป์โลกอันดับ 1ของ WBO จากสหราชอาณาจักร ดีกรีอดีตแชมป์โลกรุ่น 115 และ 118 ของ IBF ลงตัวลงโปรแกรม11 ธันวาคม 2564 (แต่ในบ็อกเรกยังไม่ลงโปรแกรม)

 

ไฟต์นี้..เป็นการประมูลระหว่าง2ทีมงาน แต่ปรากฎว่า Probellum โปรโมชั่นส์ใหม่ล่าสุด เป็นผู้ชนะประมูลไปด้วยราคาเพียงแค่ 10,5000 ดอลล่าร์ โดยทางคาซิเมโร่จะได้ค่าตัว 75% ของราคาประมูล และดูเหมือน MP Promotions ต้นสังกัดของเจ้าจอมถุุย จะไม่สู้เอาเสียเลย

 

 

 

ล่าสุด..การเตรียมตัวลงศึก ทีมงานของคาซิเมโร่ได้เดินทางไปถึงสหรัฐแล้ว ลงลาสเวกัส เพื่อเข้าทำการฝึกซ้อมที่ยิม House of Boxing และ City Boxing ตั้งอยู่ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อความพร้อมก่อนจะถึง 11 ธันวาคม เพื่อขี้นป้องกับ พอล บัตเลอร์ ผู้ท้าชิง

Casimero ชี้ การต่อสู้กับ บัตเลอร์ จะต้องผ่านพ้นไป แม้จะเห็นได้ชัดว่าเงินรางวัลที่เขาจะได้รับลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก Probellum โปรโมชั่นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ เป็นฝ่ายเดียวที่ยื่นซองประมูล เสนอราคาเพื่อจัดไฟต์การต่อสู้ แต่กับสังกัดของเขา..??

 

 

mb.com.ph

 

Casimero ไม่ได้เอ่ยถึงความไม่พอใจระหว่างเขากับ MP Promotion มากนัก แต่ในใจลึกๆ แหล่งข่าวกล่าวว่า ไม่แน่หลังเกมป้องของจอมถุยจบลง อะไรๆ ระหว่างเขากับMP Promotion อาจะเปลี่ยนไปก็ได้ ใครจะไปรู้ เน้อ….

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments