<<>> สร้างกระแส ในญี่ปุ่นได้ไม่น้อย โดย ทาเครุ เซงาว่า ที่ประกาศผ่าน ยูทูปแชนนอล TAKERU ของตนเองว่า อยากจะชกกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าของแชมป์ ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวท ชาวไทย พร้อมทั้ง กระเซ้าเย้าแหย่ไปทั้ง K-1 ต้นสังกัดว่า “ได้โปรดโทรหารถถังด่วน”
 
 
 
 
สำหรับแฟนๆมวยชาวไทย อาจจะไม่ค่อยรู้จัก ทาเครุ เซงาว่า มากนัก โดย”จอมบดขยี้”ทาเครุ เป็นเจ้าของแชมป์ K-1 สามพิกัดรุ่น จนเวปไซด์ศิลปะการต่อสู้อย่าง Combat Press ยกให้ ทาเครุ คือนักคิกบ็อกซิ่ง เบอร์หนึงของโลก เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ และในช่วง ปีที่ผ่านมา ก็มีข่าว จะพิสูจน์ฝีมือ กับ เท็งชิง นาสุกาวา ชิงศักดิ์ศรี ยอดมวยเบอร์หนึ่งของเกาะญี่ปุ่นมาโดยตลอด แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาอยู่ …นอกจากนี้ ทาเครุเคยปราบนักชกไทยมาแล้วสามราย โดย ชนะน็อค ยอดแสนชัย ส.โสพิศ ยก 3,ชนะน็อค ยอดกฤษดา ยุทธชลบุรี ยก 2 และ ชนะน็อค เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร ยกแรก
 
 
หลังคลิปเผยแพร่อออกไป แม้ว่าจะสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร โดยผู้สัดทันกรณี ให้ความเห็นว่า ถึงจะเป็นความต้องการของ ทาเครุที่อยากจะชกกับรถถังด้วย แต่ก็ดูจะติดขัดหลายขั้นตอน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ติดสัญญากับต้นสังกัด โดยทาง รถถัง ติดสัญญากับทาง ONE และ มีโปรแกรมจะชกในกติกา พิเศษ กับ ดิมิทริอุส จอห์นสัน อดีตแชมป์ UFC ชื่อดังในช่วงปลายปีนี้ ทางด้าน ทาเครุ เองก็ติดสัญญา กับ K-1 ขนาดมีข่าวว่า จะพิสูจน์ฝีมือด้วยกันกับ เท็งชิง นาสุกาว่า ม นักชกชาติเดียวกัน แต่ก็ยังคืบหน้าไม่ถึงไหน ขนาดเป็นโปรโมชั่นญี่ปุ่นด้วยกัน ก็ยังไม่ลงตัวเลย
 
 
 
 
ฉะนั้นมวยคู่มวย ทาเครุ กับ รถถัง โอกาสเดียวที่จะเป็นไปได้ นั้นก็คือ ต้นสังกัด ของทั้งคู่ต้องปล่อยให้นักชกข้ามศึกมาเจอกัน ไม่งั้น คู่นี้ คงเป็นได้เพียงคู่จิ้นในความฝันอีกคู่ แต่ถ้าได้ชกกันจริงๆ เชื่อเถอะ นี้มันเมกะไฟท์ชัดๆ
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments