<<>> เห็นได้ชัดว่าโจเซฟ ดิแอซ จูเนียร์ไม่เชื่อข้อกล่าวอ้างของเจ้าหนูไรอัน การ์เซียในการถอนตัวจากการต่อสู้ โดยการ์เซียประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่มือขวาขณะทำการฝึกซ้อม ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ที่ลอสแองเจลิส อาการบาดเจ็บนั้นบีบให้การ์เซียจำถอนตัวจากการชกกับดิแอซ ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ลอสแองเจลิส
 
 

 

แม้การแข่งขันระหว่าง ดิแอซ-การ์เชีย จะยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่นักมวยทั้งสองตกลงที่จะเข้าร่วมในกิจกรรมหลักของ DAZN ในคืนวันเสาร์นี้  ในทางกลับกัน ดิแอซ (32-1-1, 15 KOs) ได้ให้ความสนใจไปที่การท้าทายกับแชมป์โลกในรุ่นนี้ เดวิน ฮานีย์ Devin Haney (26-0, 15 KOs) เจ้าของตำแหน่ง WBC ไลท์เวท เพราะแหล่งข่าวเผยว่า ฮานีย์ ระบุว่า เขาสงวนไว้สำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปในการขึ้นป้องกันแชมป์  เมื่อทราบข่าวการถอนตัวของ การ์เซียในวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

โจเซฟ ดิแอซ ได้โพลส์ในโซเชียลมีเดียว่า “ไรอัน การ์เซียหัวใจหญิง” ดิแอซระบุในทวีตหนึ่ง “ไรอันได้รับบาดเจ็บที่มือหลังการซ้อม..เหรอ 555”

ดิแอซเยาะเย้ยนิสัยของการ์เซียในการโพสต์วิดีโอไปยังโซเชียลมีเดียซึ่งเขาแสดงความเร็วของมือด้วยการเล่นกับเงา ภายหลัง Diaz ที่หงุดหงิดได้ล้อเลียน Garcia โดยตั้งคำถามถึงความเป็นลูกผู้ชายของเขาในทวีตที่อ่านว่า “Yo @RyanGarcia คุณต้องการส้นสูงแบบไหนในวันคริสต์มาสนี้”

 

ไรอัน การ์เซีย วัย 23 ปีถอนตัวจากการชกชิงแชมป์เฉพาะกาล WBC แล้วเป็นครั้งที่สองในเวลาเพียงหกเดือน เขาควรจะเผชิญหน้ากับ จาเวียร์ ฟอร์ทูนา เมื่อ 9 กรกฎาคมในลอสแองเจลิส แต่เขาถอนตัวจากการแข่งขันโดยสาเหตุเบาๆ จิดไม่ปกติ

 

 

“ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ของผมสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง” การ์เซียกล่าวเมื่อวันศุกร์ในการแถลงการณ์ที่ออกโดย Golden Boy Promotion “เรากำลังเลื่อนการต่อสู้ครั้งต่อไปออกไปสองสามเดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่มือสำคัญซึ่งต้องได้รับการผ่าตัดทันที ฉันจะเข้ารับการผ่าตัดที่ Cedars-Sinai ในวันจันทร์ ฉันสัญญา ฉันจะกลับมาดีขึ้น เร็วขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ฉันรักพวกคุณ!”

 

แต่ดูเหมื่อนว่าในตอนนี้ โฟกัสของทีมงานของ ดิแอซ ได้เปลี่ยนโมเมนตั้นไปเสียแล้ว เมื่อเริ่มมีการพูดคุยกันกับทางแชมป์โลก ฮานีย์ ในไฟต์ป้องครั้งต่อไปของเขาในวันที่ 3 ธ.ค. 2564 นี้ ที่ยังสงวดชื่อของผู้ท้าชิงอยู่ ซึ่งจะว่าไปแล้ว ดิแอซก็มีสิทธิ์จะได้โอกาศนั่นมากกว่าใคร หากทีมงานทั้งสอง สามารถตกลงกันได้ แม้จะมีข่าวจาก Golden Boy ว่า จะจัดให้ดิแอซชกป้องเข็มขัดเฉพาะกาลในไฟต์แรกก็ตาม งานนี้เรามาวัดใจ และเพาเวอร์ดูจิว่า จะลงเองอย่างไรดี..ลุ้นกัน..

 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments