<<>> เป็นไปตามคาด..กับศึกใหญ่เวตไม่เกี่ยวไฟต์ล้างตา “ไทสัน ฟิวรี่” เปิดโอกาศให้“ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์” ขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์ เวิลด์เฮฟวี่เวต ของ สภามวยโลก (WBC) เป็นคำรบ3ไตรภาคจบ สงครามระหว่างไขมันกับกล้ามเนื้อสวยของไวล์เดอร์ ไม่ได้ช่วยอะไรเลยให้กับเขา  เมื่อโดนเจ้า “ยิปซี คิง” ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสภามวยโลก (WBC) และ เดอะ ริงค์ (The Ring) ชาวอังกฤษเล่นงานเอาจะเกิดอาการเจ

 

 

เกมบนเวที มาหนนี้ไวล์เดอร์มาดุเปิดเกมท้าดวลตั้งแต่ยกแรก แต่ดูไปแล้ว ฟิวร๊่ไม่ลนลาน เล่นตามเกมที่ตนเตรืยมไว้ ที่จริงแล้วมวยที่เคยชกกันมาถึง2ครั้ง2คราว น่าจะรู้ซึ่งถึงใส้พุง แต่ก็แปลกนิ ที่การชกของทั้งคู่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยน ใช้กำลังตัดสินมากกว่ากึ๋น 

 

หากถ้าเอามาวิเคราะห์โดยเฉพาะฝั่งของเจ้าบ้านไวล์เดอร มวยอย่างฟิวรี่เอาชนะได้ไม่ยากเลย จุดอ่อนของเขาคือการเคลื่อนไหว และนี้คิอบันไดสู่ความสำเร็จ หากทีมไวล์เดอร์วางแผนให้ใช้กลยุทธ์หลอกให้หลงแล้วตัดต่อ ใช่เลย เบสิกของเราดีกว่าเจ้ายักษ์อ้วนแน่ หากใช่การชกแบบเดียวกับอูซิน ที่จัดการโจชัว แต่นี้กลับเอาตัวเองเข้าแลก แหกกำลังเข้าใส่ หมดแล้ว หมดเลย จบเกมก็เพราะหมดแรง…

 

 

สรุปผลทางการ Fury ชนะ KO ไปได้ในยกที่สิบเอ็ด ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของ WBC และ The Ring ไว้ได้สำเร็จ..ชมคลิปไฮไลต์ไปก่อน เดวเต็มๆจะตามมา ครับ..

 

Photocredit : DAZN/Toprank/Bleacher Report

@ คลิก ดูบน YouTube

 

@ News  Photo Credit :: @channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments