<<>> มวยโลกวันอาทิตย์นี้ ทุกสายตาแฟนมวยทั่วโลกมุ่งตรงไปยัง ที-โมบาย อารีน่า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมรืกาในรายการศึกยักษ์ชนยักษ์ ฟิวรี่-ไวล์เดอร์ภาค3 ซึ่งก็สมกับการรอคอย เพราะทั้งคู่ชกกันแบบมีอาการร่อแร่ เจียนไ ปเจียนมาพอๆกัน วัดกันที่ความอึก ที่สุดผลการชกยังเหมือนเดิมเหมือนปีที่แล้ว ฟิวรี่ข้ามน้ำแม่ทะเลป้องกันแชมป์ได้แบบ หมดจด สดใส จนสามารถดมความสะอาดได้ในยกที่11 จบเกม
 
 
 
 
แต่กับแดนผู้ในรายการ Matchroom Boxing ของศึกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธหญิงสถาบันสมาคมมวยโลก WBA ระหว่าง แชนนอน คอร์ตนีย์ Shannon Courtenay (7-1, 3 KO) เจ้าบ้านวัย28ปี กับผู้ท้าชิง เจมี่ มิตเชลล์   Jamie Mitchell (6-0-2, 4 KO) จากสหรัฐอเมริกา วัย 36ปี เริ่มมีแววรายการพลิก เมื่อทางคอร์ตนีย์ไม่สามรถทำน้ำหนักเท่าพิกัดได้ เรียกว่าแพ้ตั้งแต่ต้น เมื่อทางWBA ไม่ไว้หน้าปลดแชมป์บนตาชั่งทันที ทังๆที่ นี้คือการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ คอร์ตนีย์ เกมในวันนี้จึงไม่มีความหมายสำหรับเจ้าบ้าน เมื่อแชมป์ได้หลุดไปแล้ว แต่มีความหมายสุดสำหรับเธอ เจมี่ มิตเชลล์ ผู้ท้าชิงวัยดึก..
 
 
www.thesun.co.uk
 
 
เกมบนเวทีในเช้านี้จึงดูเหมือนจะสนุกข้างเดียว เมื่อผู้ท้าชิงขยันเดิน ขยันต่อย หนักแน่น แม่นกว่า เล่นงานแชมป์แบบมีสไตล์ สวยงานไปหมด จบเกมเข็มขัดเปลี่ยวเอว 95-95, 96-94, 97-93 เจมี่ มิตเชลล์ กลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของ WBA ได้สำเร็จ เรามาชมกัน นะครับ
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.thesun.co.uk/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments