<<>> อีกครั้งกับเว็บไซต์มวย thering ทีได้รับการยอมรับของแฟนมวยทั่วโลก ได้ออกมาเผยแพร่ในหัวข้อ * *นักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล* ทุกรุ่นทุกพิกัด หลักเกณฑ์ การตัดสินได้มาจาก กูรู เกจิอันทรงคุณวุติทางวงการมวย รวบรวมเอาผลงานของนักมวยในแต่ละพิกัดรุ่นตั้งแต่เริ่มมีการแข่งขันชกมวยขึ่นมา ซึ่งนั่นถือเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างจะยากและหินเลยทีเดียว เพราะต้องมองไกลไม่ต่ำกว่า70-80ปีเลยทีเดียว หลังจากนั่นคณะกรรมการที่ได้รับการร้องขอหรือแต่งตั้งจะจัดการส่งรายชื่อของนักมวยของแต่พิกัด รุ่นละ 5 คน เพื่อที่จะได้เรียบเรียงอันดับ1ถึง5 ขึ้นสู่ *นักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล*!!

 

 

ล่าสุด..ผลของการสำรวจในครั้งนี้ได้จบลงไปแล้ว ของแต่ละพิกัดรุ่น และเป็นที่น่ายินดีมากสุด เมื่อปรากฎว่ามีรายชื่อของสองนักชกไทยติดโผกับเขาด้วย โฟกัสไปยังพิกัดรุ่น Junior bantamweight 115 ปอนด์ เจ้าของฉายาซ้ายทะลวงใส้ เขาทราย กาแล็กซี ติดอันดับหนึ่งของโลกกำปั้นปอนด์ต่อปอนด์ เหนือกว่า เมย์ ปาเกียว และตัวดังของโลก หากเทียบอันดับ1ใน5 ที่ได้มา ส่วนอีกหนึ่ง ของไทยเรา ชนะ ป.เปาอินทร์ ติดอันดับ5 ในพิกัดรุ่น Strawweight 105 ปอนด์ ถือว่าเยี่ยมทีเลย ส่วนรายละเอียดของแต่ละรุ่น พิกัด คลิกเข้าไปชมได้เลยครับ..

 

ป.ล. สรุปแล้ว โฟกัสนักสู้จากเอเชียเรา มีแค่3ประเทศเท่านั่นที่ติดโผกับเขา เริ่มจากไทย2 ปินส์2 เกาหลี2 เจเปน1 ไผ่เป็นไผ่ เดาเอง จิ…แฮ่..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments