<<>> Teofimo Lopez ติดเชื้อโควิด 19! ไฟต์กับ George Kambosos เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 15 สิงหานี้แล้วจ้า!
รายงานนี้มาจาก Mike Coppinger นะครับ โดย Coppinger ระบุว่า Ryan Kavanaugh ผู้บริหารของ Triller ได้ติดต่อมาแจ้งให้เขาทราบว่าขณะนี้รายการ Triller Fight Club วันอาทิตย์นี้ของเขาได้ถูกเลื่อนออกไปจัดในวันที่ 15 สิงหานี้แทนแล้วเนื่องจาก Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธดันตรวจพบเชื้อโควิด 19 นั่นเอง
 
 
 
 
อนึ่ง ไฟต์นี้ Lopez จะต้องเผชิญหน้ากับ George Kambosos Jr. (19-0, 10 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ที่เดินทางจากออสเตรเลียมาเก็บตัวซ้อมอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลานานถึง 10 สัปดาห์แล้ว
 
 
 
อีกสิ่งสำคัญก็คือสถานที่จัดไฟต์น่าจะถูกเปลี่ยนอย่างแน่นอน เพราะว่าสนาม IoanDepot Park ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้าจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม Miami Marlins กับ Chicago Clubs ในวันที่ 15 สิงหา
นอกจากนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมยังระบุด้วยว่า Lopez มีอาการป่วยมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาไม่ได้มาโปรโมทไฟต์ในรายการ Top Rank Boxing เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังไงล่ะ
 
 
 
 
นี่ถือเป็นครั้งที่สองแล้วนะครับที่ไฟต์ระหว่าง Lopez กับ Kambosos ถูกเลื่อนออกไป โดยทีแรกพวกเขาจะต้องเจอกันในวันที่ 6 มิถุนาที่ผ่านมา แต่ก็ถูกเลื่อนเป็นวันอาทิตย์นี้แทนเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกับไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Floyd Mayweather Jr. กับ Logan Paul นั่นเอง
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments