<<>> หลังมีการออกข่า่วมาว่า เจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย จะเผชิญหน้ากับตัวเก๋าอย่าง ยูเรียร์กิส แกมบัว วัย 40 ปี แทนที่จะเป็น  Jo Jo Jo Garcia  ดิแอซ จู แชมป์เฉพาะกาล WBC ไลท์เวท ได้มีปฎิกริยาในเชิงลบอย่างมากในการตอบสนองต่อข่าวดังกล่าว เนื่องจากแฟนมวยส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่เหมาะสม หากเจ้าหนูการ์เชียอยากจะหาความท้าทาย.. หรืออาจมาจากปัญหาความวิตกกังวล ถึงการกลับมาอีกครั้งในรอบเกือบปี และขึ้นเจอกับของแข็งอย่างเจ้า ดิแอซ จู ทันที

 

 

ล่าสุด..ปัญาดังกล่าวได้บทสรุปแล้ว เมื่อทาง Golden Boy Promotion ยกเลิกไฟต์ การ์เชีย-แกมบัว ไปแล้ว พร้อมกับขึ้นโปรแกรมของจริงไม่เปลี่ยนแปลง  Ryan Garcia และ Joseph ‘Jo Jo’ Diaz Jr. ได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อย พร้อมที่จะชกกันในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และถ่ายทอดสดทาง DAZN ทัวโลก

 

 

มันเป็นการต่อสู้ที่อันตรายสุดสำหรับ ไรอัน การ์เชีย วัย 23 ปีผู้ไร้พ่าย (21-0, 18 KOs) เมื่อต้องขึ้นไฟต์เจอกับนักมวยที่มีประสบการณ์มากกว่าเป็นถึงอดีตแชมป์ IBF รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวทวัย 28 ปี Jo Jo Diaz Jr (32-1-1, 15 KOs) .

 

ไรอัน การเซีย ห่างเหินจากการขึ้นชกถึงเก้าเดือนแล้ว นับตั้งแต่เอาชนะลุค แคมป์เบลล์ ด้วยการน็อกเอาต์ในยกทีเจ็ดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 การ์เซียควรจะกลับมาเมื่อสามเดือนที่แล้วเพื่อเผชิญหน้ากับฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่าในวันที่ 9 กรกฎาคม แต่เขาถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากปัญหาของความวิตกกังวลด้านจิตใจ
 
 
 
 
กับการต่อสู้กับอดีตแชมป์โลก IBF รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท โจเซฟ ดิแอซ’ จะเป็นการต่อสู้ที่ยากมากสำหรับเขา  แม้ว่าจะดูกระตือรือร้นก็ตาม แต่เมื่อไรอันไม่เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ความวิตกกังวล ของเราย่อมจะมองข้ามไปไม่ได้  ในการที่ต้องเผชิญกับดิแอซ หลังหยุดชกไปเกือบปี มันเสี่ยงเกินไป แต่กับวันนี้ คู่มวย การ์เชีย-ดิแอซ ต้องหาผู้ชนะ เพื่อสิทธิ์ชิงแชมป์โลกต่อไป..
 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เด็กรัก เด็กเส้น WBC จับยัด การ์เชีย-ดิแอซ จู!! | มวยสากล มวยโลก มวยไทย
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments