<<>> ดูเหมือนว่า จอห์น รีล คาซิเมโร(31-4-0) วัย32ปี  แชมป์โลกแบนตั้มเวต องค์กรมวยโลก WBO จะยังไม่มีโอกาศได้ตบทรัพย์กับไฟต์ใหญ๋ ชนตัวดัง อิโอนุเอะ และเพื่อนร่วมชาติโดแนร์ ในช่วงเวลานี้ เมื่อเขาได้รับคำสั่งจาก WBO ให้ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิง  พอล บัตเลอร์ (33-2-0) วัย32ปี จากแดนผู้ดี สหราชอาณาจักรก่อน

 

tnt.abante.com.ph

 

ล่าสุดทั้งสองทีมงานได้เปิดซองเสนอตัวเป็นผู้จัดปรากฎว่า Probellum, โปรโมชั่น โดยริชาร์ด Schaeffer ชนะการประมูลเสนอในราคา $ 105,000 หรือประมาณ 3.3ล้านบาทไทย  Casimero จะได้รับ 80% ในขณะที่ Butler จะได้รับ 20% แต่ในเพจ Asian Fight Scene กลับรายงานว่า Casimero มีสิทธิ์ 75 %-  หรือ 78,750 usd ในขณะที่ Butler ได้25 % หรือ26,250 usd

 

 



ด้วยทีมงานของ จอห์น รีล คาซิเมโร ได้เปิดเผยถึงการชกในครั้งนี้ว่า ที่จริงแล้วไฟต์นี้กับ บัตเลอร์ พวกเราไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลย เพราะที่โฟกัสไป Naoya Inoueและ Nonito Donaire ซึ่งมีการเจรจาเบี้อนต้นมาระยะหนึ่ง และหากจะว่าไปแล้ว แชมป์เปี้ยนอย่างคาซิเมโร ที่มีชื่อชั้นสามารถเผชิญหน้ากับ “มอนสเตอร์” หรือ “ฟิลิปปินส์แฟลช” ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ ถึอว่ามีศักยภาพในด้านตลาดวงมวยสูง แต่ดูเหมือนว่าการประมูลในครั้งนี้ เราทำเงินได้เพียงแค่ เศษเสี้ยวของสิ่งที่ต้องการเท่านั้น หรือ..?? @#$%^&*()
 
 
 
 

การแข่งขันจะเป็นการป้องกันตำแหน่งที่สามของ Casimero ซึ่งเขาชนะในเดือนพฤศจิกายน 2019 เมื่อหยุด Zolani Tete คว้าแชมป์โลกในอังกฤษ สำหรับบัตเลอร์  ดีกรีอดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ IBF และมีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้ว2ครั้ง  ไม่ประสบผลสำเร็จเมื่อปี 2015และ 2018 ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่3 กับเข็มขัดสถาบัน WBO

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 โฟกัสไปที่นครดูใบ หรือไม่ก็ในสหราชอาณาจักร์ ถิ่นผู้ท้าชิง นั่นเอง..
 
 

boxnationofficial

 

 
@ News  Photo Credit :: asianboxing.news/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments