<<>> ปัญญา ประดับศรี vs. ดนัย เงียบภูเขียวเป็นคู่เอกศึก CPF ยอดมวยโลกธันวานี้! สมทบด้วยไฟต์อุ่นเครื่องคืนสังเวียนของวันเฮง!
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันจากทาง “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยสากลของค่ายเพชรยินดีเองนะครับ โดยเสี่ยตังค์ได้เผยออกมาว่า ปัญญา ประดับศรี (36-1, 23 KO) นักชกจอมแบก(น.น.)ขวัญใจชาวไทยจะขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวธของ WBC กับดนัย เงียบภูเขียว (9-2, 5 KO) มวยปั้นดาวรุ่งของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ลงตัว ลงโปรแกรม 2 พ.ย. 2564 ที่จ.นครสวรรค์ และถือเป็นคู่ไทยชดไทยครั้งที่15 ล่าสุด..
 
 
 
อนึ่ง นี่จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกของปัญญา หรือที่หลายๆคนอาจจะรู้จักเขากันในนามของ “เพชรมณี ซีพีเอฟ” โดยหลังจากที่ปัญญาพลิกล็อคช็อคโบก ชนะคะแนนวันเฮง ซีพีเอฟพร้อมยุติสถิติไร้พ่าย 54-0 ของวันเฮงเมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน เจ้าตัวก็ชกอุ่นเครื่องเคาะสนิมมาไฟต์นึงแล้วเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา
 
 
 
ส่วนดนัย ดาวรุ่งไฟแรงหลังจากแพ้คะแนนให้ยอดทนง เชื้อเพชรในรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเม้นต์ศึกมวยเยาวชน WP Boxing All Thailand 2019 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวธก็ชนะติดต่อกันมา 6 ไฟต์แล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยว่าชื่อชั้นการผ่านมวยถือว่าเป็นรองทางฝั่งปัญญาไม่ใช่น้อยเลยล่ะ
 
 
 
 
นอกเหนือจากคู่เอกแล้ว เสี่ยตังค์ยังแง้มๆมาด้วยว่าในรายการนี้ เขาจะเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นอีกระดับด้วยการดึงตัววันเฮง ซีพีเอฟ (54-1, 18 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวธที่แขวนนวมไปแล้วตั้งแต่เมื่อปีก่อนให้มาชกเป็นคู่รองของรายการ โดยนี่จะถือเป็นครั้งแรกเลยที่วันเฮงได้ขึ้นชกนับตั้งแต่แพ้คะแนนเสียแชมป์ให้ปัญญา
 
 
 
WP Boxing
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments