<<>> สกายสปอร์ต สื่อใหญ่รายงาน ถึงวงการมวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต มีข่าวดีว่าทั้ง 2 ทีมงานตกลงกันได้แล้วจากปากของ เฮิร์น ว่า การเจรจามาถึงขั้นตอนสุดท้าย ศึกระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว (24-1-0) แชมป์โลก WBA super IBF WBO และ The ring กับโอเล็กซานเดอร์ อูชิค อดีตแชมป์โลกหนึ่งเดียวของรุ่นครุยเซอร์เวต4 สถาบันและแชมป์ทัวนาเม้น WBSS สรุปการชกจะมีขึ้นในเช้ามืดของวันที่ 26 กันยายนนี้ ที่ Tottenham Hotspur Stadium ประเทศอังกฤษ เป็นสังเวียนฟาดปาก โดยสามารถรับชกได้ทาง DAZN

 

 

“ที่จริงแล้ว หากมีใครมาถามผมว่า ไฟต์ที่ผมต้องการชกสุดคือใคร โฟกัสผมไม่มีวันเปลี่ยน ไทสัน ฟืวรี่ มันจะเป็นประวัติศาสตร์การมวยของผม”
 
“การชกกับมวยที่ทัวโลกยอมรับรับว่าดีสุด ถือว่าเป็นโจทย์ยากสำหรับผม ที่จะต้องเตรียมความพร้อม และนั่นมันจะเป็นกำไรของแฟนมวยที่จะได้เห็นไฟต์สุดยอด ของการแก้ทางมวย ที่ไม่ใช้มีแค่กำปั้นหนักๆของเราทั้งสองอย่างเดียว บอกตรงๆ ผมไม่ยากจะชกกับใครเหรอในตอนนี้ นอกจากเขา ไทสัน ฟิวรี่” AJ เปิดใจหลังรู้แน่ว่าไฟต์กับฟิวรี่ ต้องรอ..
 
 
 
 

 

ส่วนทางด้าน ไทสัน ฟิวรี่ (23-0-1) แชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ก็เลือกไฟต์ของเขาแล้วเช่นกัน โดยจะขึ้นล้างตากับ ดิออนเตย์ ไวล์เดอร์ รองแชมป์อันดับ 1 อีกครั้ง ไตรภาค3 (ครั้งแรกเสมอ ครั้ง2แพ้) ลงตัว วันเวลาชกเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วเช่นกัน  9 ตุลาคม 2021 ที่ สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า ในลาสเวกัส สหรัฐ 

 

แต่สำหรับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ยังเชื่ออยู่ว่าไฟท์สุดยอดระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในต้นปี2022 เพราะเมื่อทั้งสองเสร็จสิ้นกับการชกในไฟต์ดังกล่าว ก็คงไม่มีเหตุผลอันไหนแล้วที่จะมากล่าวอ้าง..(ยกเว้นเรื่องค่าตัว…) อิ..

 

www.skysports.com

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments