<<>> อดีตแชมป์โลกในรุ่นเฟเธอร์ของIBF   ได้กล่าวว่า เขาและผู้กจัดการ Eddie Hearn พร้อมแล้วที่จะเปิดการต่อสู้ครั้งใหม่ในเดือนธันวาคม คงจะเป็นการยากและลำบากที่ เมาริซิโอ ลาร่า เจ้าของเข็มขัดโลกเส้นนี้ จะหายสนิทจากอาการบาดแผลที่่แดกฉกรรจ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

 

จอซ วอร์ริงตัน อดีตแชมป์ IBF รุ่นเฟเธอร์เวต (30-1-1, 7 KOs) กล่าวว่าเขาจะรอสักครู่เพื่อดูว่า Lara (23-2-1, 16 KOs) จะสามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็วภายในเดือนธันวาคม-มกราคม  หรือไม่ หากนานไปกว่านี้ เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยไม่มีการรอ

ลาร่าได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้ายของเขาในยกที่สองจากการปะทะของหัวกับวอร์ริงตัน และเป็นที่่น่าเสียดายเมื่อบาดแผลนั้น  มันแย่เกินกว่าจะปล่อยให้การต่อสู้ดำเนินต่อไปได้

 

 

โอกาสมีน้อยที่ Lara จะสามารถกลับมาในอีกสามเดือนข้างหน้าเพื่อต่อสู้กับ Warrington ครั้งที่สาม จากภาพที่เห็นของอาการเจ็บ โดยทีมงานของวอร์ริงตัน ได้ออกกมาเปิดเผยว่า  เกมที่ผ่านเราหวังไว้มาก  และทำการบ้าน เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างมีระบบ แต่ผลที่ออกมา เมื่อไม่มีการตัดสิน เรายอมรับว่าเสียใจ และหวังจะต้องขึ้นชกให้เร็วที่สุด ไม่่ว่าจะเป็นแชมป์จากสถาบันไหน พวกเราพร้อมและมั่นใจว่า จอซ วอร์ริงตัน จะสามารถเอาชนะได้หมดทุกตัวในพิกัดรุ่นเฟเธอร์ 126 ปอนด์

 

ล่าสุด..แม้ว่า Warrington จะยังไม่ได้บอกว่าเขาจะสู้กับใครเป็นคนต่อไป แต่ Eddie Hearn โปรโมเตอร์กล่าวว่าเขาต้องการให้ วอริงตันขึ้้นชก กับ Leo Santa Cruz ซูเปอร์แชมป์เฟเธอร์  126 ของ WBA นั่นเอง งานนี้ถือว่าเจ้า วอร์ริงตัน ข้ามห้วย นอกใจตีจากสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF สูู่อ้อมกอดของ สมาคมมวยโลก WBA   อย่างเต็มตัว ตามกระแสวิถีคนมวย..อาเมน

 

 

ป.ล.  สำหรับเเจ้า  ลีโอ ซานตา ครูซ ไฟต์ล่าสุด ขึ้นพิกัดไปชิงแชมป์ไลท์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) กับเจ้ารถถัง เกอร์วอนต้า เดวิส แล้วพ่ายน็อกไปในยกที6  เสียเข็มขัด ซูเปอร์แชมป์โลกในรุ่น 130 WBA  แต่ยังครอบครองเข็มขัดโลกซูเปอร์แชมป์เฟเธอร์  126 ของ WBA อยู่ นั่นเอง..

 

YBU Sports

 

@ News  Photo Credit : boxingnews24.com/channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 


 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments