Mikey Garcia

 

  <<<>> Mikey Garcia (40-1-0) เผยออกมาแล้้ววว่า  เขาจะไม่ได้เข้าร่วมการแแข่งขันในรายการ Matchroom/DAZN ที่ได้ลงโปรแกรมมไไว้แล้วในวันที่ 18 กันยายน 2564 กับนักกสู้โนเนมจากแดนกกระทิงดุ ประเทศสเปน แซนดอร์ มาร์ติน  Sandor Martin (38-2-0)วัย28ปี นักมวยในรุ่นพิกัดเวลเตอร์เวทที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนักในสหรัฐอเมริกา

 
 

ข่าวลึกๆ แต่ไม่ลับ ไม่ชัดเจนว่าอดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ไมกี้ วัย 33 ปี ต้องการเงินมากเกินไปหรือเปล่า ในการยอมรับข้อเสนอที่่จะทำการขึ้นชกกับ แซนดอร์ มาร์ติน ชกสเปนที่เป็นแชมป์มวยมีระดับ ฝั่งยุโรป ทั้งๆที่ไฟต์ล่าของเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 กับอดีตแชมป์โลก2 รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท WBA- IBOเจสซี่ วาร์กัส (29-3-2) ที่ครอบครองในปี 2014 และแชมป์ WBO รุ่นเวลเตอร์เวทในปี 2016 ดูแล้วศักดิ์ศรีน่าชมกว่า แต่กับ แซนดอร์ มาร์ติน ดูไปแล้วทีมงานของไมกี่จะ*มักง่าย* ไป หรือเปล่า

 

 

ตามรายงานข่าว ไมกี้ได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากการแข่งขันในนัดนั้นกับวาร์กัสซึ่งยังไม่ติดอันดับท็อปโลก 15 เลย แต่กับความลงตัวและเหมาะสมของทั้งสองแล้วถือว่าโอเค เพราะอย่างน้อยๆ วาร์กัสก็เคยได้ปะหมัดกับยอดมวยดังอย่าง แมนนี่ ปาเกียว มาแล้วในปี 2559 

 

Keith Idec กล่าว หากรายการมวยขออง Matchroom/DAZN ในวันที่ 18 กันยายน ยังคงดำเนินต่อ แต่จากการโยนหนิถามทางแล้ว ทางDAZN เลือกที่หยุด ก็ไม่น่าแปลกใจหากพวกเขารู้ว่าแฟนมวยคงไม่ตื่นเต้นที่จะเอ็นจอยไปด้วย เมื่อได้เห็น Mikey Garcia ต่อสู้กับ Sandor Martin งานนีจึงจบลง ง่ายๆ โดยประการ ชะนี้..

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments