<<>> ยูทูบเบอร์จอมเกรียนคนดังชาวสหรัฐฯ เจค พอล ประกาศลาออกจากสังเวียน(แขวนนวม) ในคืนวันจันทร์หลังจากเก็บชัยชนะอย่าน่ากังขาเหนือ อดีตแชมป์ ไทรอน วู้ดลี่ย์ นักสู้ MMA ดีกรีแชมป์ UFC รุ่นเวลเตอร์เวต การชก 8 ยกจบลง แบบไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียง (77-75, 75-77 และ 78-74) ที่ Rocket Mortgage FieldHouse ในคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ทิ้งสถิติการชกมวยสากลเป็นชนะรวด 4 ครั้ง (ชนะน็อก 3 ครั้ง)

 

รูปภาพ: Instagram jakepaul

 

 

พอลแสดงอารมณ์ที่ต่างไปจากเดิมมากที่งานแถลงข่าวหลังการชก โดยพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการแข่งขันอีกครั้งกับนักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานซึ่งมีประสบการณ์การชกมวยอย่าง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ โดยมองข้ามกับไฟต์2กับไทรอน วู้ดลี่ย์ ที่่เรียกร้องได้แก้มือ แต่กับในทวิตแล้วเจ้า เจต พอล กับเรียกแขก โดยออกประกาศ *Updated status: Retired boxer* เสีย นิ..

 

“ผมกำลังอยู่บนเส้นทางสู่การต่อสู้ที่ใหญ่กว่ามาก และกำลังมองไปข้่างหน้า นี้อาจเป็นแค่จุดเริ่มหรือหยุดมันเลย ก็เป็นได้” เจต พอล กล่าว

 

www.boxinginsider.co

 

เจต  พอล วัย 24 ปี เผชิญกับความยากลำบากครั้งแรกในอาชีพชกมวยที่ท้าทายจากความจริงในอาชีพยูทูบเบอร์  ที่พุ่งพรวดมาเผชิญกับนักสู้ในวงมวย แม้จะต้องเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากนักชกตัวดังกรณีที่สองสีพี่น้อง เจต พอลและโลแกน พอล พี่ชาย  โดดเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สองรายการในฤดูร้อน โดยโลแกน พอล ได้โชว์ให้เห็นว่า เขาทำได้ แภมทำได้ดีเสียด้วยที่สามารถสยบยอดมวยอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้ตลอดรอดฝั่งจบเซต8ยก ที่เปรียบเสมือนชัยชนะที่ยิ่งใหญ่แล้ว ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments