<<<>> สงครามโรคยังไม่ยุติ แต่สงงครามกำปั้นระเบิด เมื่อเกียรติกรีรินท์ ร่วมมือกับ นครหลวง โปรโมชั่จัด2 ศึกใหญ่ ระหว่างนักชกในสังกัด สร้างมิติใหม่  “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น เผยว่า ตนมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ “แบงค์” คุณ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ รวมถึง นครหลวง โปรโมชั่น และ WP Boxing ในการร่วมมือแลกเปลี่ยนนักชกกันและจัดการแข่งขันขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการมวยสากลของไทยที่มีการจับมือร่วมกันระหว่างโปรโมชั่น เพื่อพัฒนาวงการมวยสากลของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 

ด้าน “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์นครหลวงโปรโมชั่น แห่ง WP BOXING เผยว่า ผมขอขอบคุณ พี่จิมมี่ ดร. เอกรัฐ ไชยโชติช่วง แห่งเกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น ที่ตอบรับความร่วมมือในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ เพื่อร่วมผลักดันและพัฒนาวงการมวยสากลอาชีพไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป อีกทั้งต้องขอบคุณทาง D4G โปรโมชั่น ที่ให้โอกาสเราได้ส่งคู่ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia ในครั้งนี้

 

โดยศึกแรก ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ไลท์เวท 135 ปอนด์ ระหว่าง อภิเชษฐ์ เพชรมณี นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์และรองแชมป์โลกอันดับ 27 ของ WBC กับ เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก นักชกดาวรุ่งไร้พ่าย จากค่าย เกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น ในวันที่ 20 ส.ค. ที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ จัดการแข่งขันโดย D4G โปรโมชั่น และศึกที่สอง ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท ระหว่าง ชายน้อย วรวุฒิ นักชกไร้พ่ายดีกรีรองแชมป์โลกอันดับ 8 ของ WBC กับ สุขเกษม จีพีพีเรือใบไข่มุก นักชกประสบการณ์สูง ดีกรีอดีตแชมป์เอเชียหลายสมัย ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน เมืองไทย โดย WP BOXING หลังเหตุการณ์วิกฤตโควิดเบาบางลงแล้ว

 

 

“การร่วมมือกับทาง D4G โปรโมชั่น ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรก ที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมือและพัฒนาความสัมพันธ์กับโปรโมเตอร์ชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก อันเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักมวยของเรา ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายบนเวทีใหญ่ๆทั่วโลก ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ของอาชีพมากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยไม่จำเป็นที่จะต้องรอถึงไฟต์ชิงแชมป์โลก หรือ เมื่อเป็นแชมป์โลกแล้วก็ตาม อันจะเป็นการเปิดโอกาสนักมวยของเราได้เป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลก มิเพียงแค่เฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น

 

ซึ่งไฟต์ระหว่าง อภิเชษฐ กับ เผด็จศึก ยังมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาผ่าน ESPN+ และถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทาง iFL TV ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ให้กับนักมวยทั้งคู่ ได้แสดงฝีมือให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็น หากใครโชว์ฟอร์มเข้าตา ก็อาจมีโอกาสได้ไปเฉิดฉายบนเวทีใหญ่ๆระดับโลกในอนาคตได้เลย

 

 

 

หากทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ด้วยดี เราจะผลักดันนักมวยสากลฝีมือดีของไทยคนอื่นๆ ให้มีโอกาสไปแสดงฝีมือในเวทีระดับโลกเช่นนี้อีก เพื่อเป็นสะพานและเป็นทางลัดให้นักมวยขึ้นสู่ระดับโลกได้เร็วขึ้นและเป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลกตั้งแต่เป็นนักมวยดาวรุ่ง โดยจะช่วยให้นักมวยได้มีโอกาสชิงแชมป์โลกเร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะจะมีแฟนมวยคอยติดตามคอยหนุนจากทั่วโลก”

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments