<<>> อดีตแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 2 สมัย  เดวิด เบนาวิเดซ David Benavidez (24-0, 21 KOs)นักชกสหหรัฐวัย24ปี เสียโอกาศเมื่อได้รับข่าวร้าย หลังทำการทดสอบตรววจหาเเชื้อ COVID 19 ก่อนการต่อสู้ในวันที่ 28 สิงหาคมกับอดีตแชมป์โลก IBF 168 ปอนด์ โคเซ อุซกาเตกี Jose Jose Uzcategui (31-4, 26 KO) ชกเวเนฯวัย30ปี เมื่อผลการตรวจปรากฏว่าเป็นบวก นั้นก็หมายความว่าเขาได้ติดเเชื้อร้ายตัวนี้เข้าแล้ว  ด้วยไม่รู้ตัว ทำให้โปรแกรมที่่กำหนดไว้แล้วโดยShowtime มีปัณหาขึ้นมาทันที

 

www.sportsmanor.co

 

ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่เพราะเบนาวิเดซและอุซกาเตกี มีกำหนดจะชกกันในรายการซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทของ WBC โดยผู้ชนะจะขึ้นไปเจอกับตัวดัง หัวแดง คาเนโล ทันที แต่เมื่อเบนาวิเดซติด COVID-19  สายทางมวยของพวกเขาที่จะก้าวไปทาบกับหัวแแดงจึงดูจะห่างไกล อันที่จริงแล้วไฟต์ระหว่าง เบนาวิเดซกับ คาเนโลได้ถูกหยิบยกขึ้นมาแล้ว แต่่ทีมงานของหัวแดงชี้้เบนาบิเดซอันตรายเกินกว่าที่คาเนโลจะต่อสู้ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนมวยของเขาได้แบบขนมหวาน

 

และไม่แน่เหมือนกันว่าอุซกาเตกี จะได้คู่ชกคนใหม่แทนหรือไม่ในวันที่28 สิงหาคมนี้ เพราะทางShowtime ยังเงียบๆอยู่ *มันต่างกับอาการบาดเจ็บที่ตาของเออร์รอล สเปนซ์ ที่ดูจะลงตัวไปแล้ว และไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่จะหานักมวยที่มีฝีมือทัดเทียมกันขึ้นเสียบแทน เพื่อชกกับ  อุซกาเตกี ได้

 

 
ล่าสุด..มีข่าวแลบออกมาว่า คาเนโล อาจจะสละตำแหน่งซูเปอร์มิดเดิ้ลเวททั้งหมดของเขา หากเขาประสบความสำเร็จในการเอาชนะแชมป์โลก IBF คาเล็บ แพลนต์ สวยๆ ถ้าเป็นจริงอย่างข่าวลือ ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับเบนาวิเดซได้เลย  แต่กับทีมงานแล้วบอกได้คำเดียว ว่าแสนเเสียดาย เพราะการได้มีโอกาศได้ขึ้้นชกกับหัวแดง มันก็คือเงินตราที่มากสุด เพราะความดังของหัวแดงเรียกเงินได้นั่นเอง..อาเมน  แต่หากจะมองอีกมุม มวยอย่างเบนาวิเดซ ก็ดังได้ด้วยไม่จำเป็นต้องอาศัยบารมีของหัวแดงเช่นกัน……อุแว
 

Themistocles

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments