<<>> จ่อยกันไปทั่วหน้า..กับไฟต์ที่ทั่วโลกจับตามองของแฟนคลับ ศึกปาเกียว-สเปนซ์  จู 21 สิงหาคมนี้ ที่ โมบาย อารีน่า,ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หลังออกโปรโมทจวนไกล้คลอด แต่ที่่สุดก็ไปไม่รอด เมื่อมีข่าวด่วน เปิดออกมา *ล้มแล้ว จร้า* งานนี้เป็นทางฝ่่ายทีมงานของเจ้าสเปนซ์เองที่ออกมาเปิดเผย ว่า เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ มีอาการเจ็บที่จอประสาทตาซ้าย และเป็นอุปสรรคมากหากเขาจะต้องขี้นไปชกในสภาพเช่นนี้ และที่สำคัญ สเปนซ์ เปิดศึกกับยอดมวยที่ชกได้รวดเร็วสุด ทางเราจึงขอถอนตัวจากรายการชกกับแมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 21 สิงหาคมเรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
โดยทางทีมแพทย์ของคณะกรรมการควบคุมการแข่งขันกีฬามวยของเนวาด้าตรวจพบว่า ตาซ้ายของเขามีภาวะจอประสาทหลุดลอก (Retinal Detachment)ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากการฝึกซ้อม
 
 
ร้อนถึงผู้จัดที่เตรียมงานไปหมด ล่าสุด แม้ว่าทางสเปนซ์ จะถอนตัวไปแล้ว แต่รายการยังคงจะยังคงดำเนินต่อไป โดยการให้ทางเจ้าปาเกียว เปลี่ยนคู่ชกคนใหม่  กับผู้มาแทน ยูดานิส อูกัส แชมป์โลก WBA Superworld ชาวคิวบา ที่เก่าเวลาเดิม ถือว่าเจ้าหมอนี้มาแรงแซงโค้งแบบไม่รู้ตัวจริงๆ ยูดานิส อูกัส นายมากับดวง แต่จะเฮงหรือไม่ 21 สิงหาคมนี้ มีคำตอบใหห้  จร้า..
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: tchannel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments