<<>> รายงานนี้มาจาก ESPN นะครับระบุว่าขณะนี้ทาง Top Rank กำลังดำเนินการจัดไฟต์รุ่นไลท์เวธระหว่างสองอดีตแชมป์โลกของรุ่นนี้อย่าง Vasyl Lomachenko (15-2, 11 KO) กับ Richard Commey (30-3, 27 KO) ให้เป็นคู่เอกรายการวันที่ 12 ธันวานี้ ซึ่งจะไปจัดกันที่สนาม Madison Square Garden ในรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยออกมาด้วยว่า Edgar Berlanga (17-0, 16 KO) ดาวรุ่งจอมโหดของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธก็จะขึ้นชกเป็นคู่รองของรายการด้วยเหมือนกัน
 
 
www.boxingdaily.com
 
 
อีกหนึ่งสาระสำคัญของไฟต์นี้ก็คือ ไม่ว่าการเจรจาจัดไฟต์นี้จะจบลงยังไง ทาง Top Rank ก็จะหาทางทำให้ Lomachenko ขึ้นชกในวันนี้ให้ได้ โดยคู่ชกจะเป็น Commey จริงๆหรือไม่ก็อยู่ที่ทางทีมงานของ Commey นั่นแหละ หาก Commey ไม่ตกลงรับข้อเสนอ Top Rank ก็จะหันไปเจรจากับคู่ชกคนอื่นแทน
 
 
สำหรับฟอร์มของทั้งคู่ Lomachenko หลังจากแพ้คะแนนให้ Teofimo Lopez ในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักก็หวนคืนฟอร์มกลับมาอีกครั้งด้วยการชนะน็อค Masayoshi Nakatani นักชกร่างสูงเมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา
 
ส่วน Commey เองก็ฟอร์มคล้ายกันเลย คือหลังจากแพ้น็อคและเสียแชมป์โลกของ IBF ให้ Teofimo Lopez เมื่อปี 2019 ก็คืนฟอร์มกลับมาอย่างสวยงามด้วยการชนะน็อค Jackson Marinez ดาวรุ่งฝีมือดีเมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments