<<>> ดานา ไวต์ บอสใหญ่ UFC กล่าวเจ็บๆ ถึง สุดหล่อ ลาโฮย่า  ‘ขอให้ไอ้ขี้..มันโดน วิเตอร์ เบลฟอร์ ต่อยชักด้วยเถ๊อออ!’
เรียกว่าโกรธเกลียดกันเข้าไส้จริงๆนะครับสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง Dana White กับ Oscar De La Hoya อดีตแชมป์โลกมวยสากลหกรุ่นที่ผันตัวมาเป็นโปรโมเตอร์ของค่าย Golden Boy
 
 
 
 
โดยล่าสุดเมื่อ White ถูกถามในรายการ The Pat McAfee Show ว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ De La Hoya วัย 48 ปีจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 13 ปีเพื่อขึ้นชกกับ Vitor Belfort อดีตแชมป์ของ UFC ในวันที่ 12 กันยานี้ White ก็ตอบกลับมาทันทีเลยว่า
 
“ผมภาวนาขอให้ไอ้ขี้..มันโดน Vitor ต่อยชักด้วยเถ๊อออ เอาแบบชักตาตั้งได้ยิ่งดี”
กระนั้น White ก็ยังมีสติมากพอจะชื่นชมว่าไม่ว่าจะทำตัวเหลวแหลกแค่ไหน De La Hoya ก็ขึ้นชื่อไปแล้วล่ะในฐานะหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดตลอดกาลของวงการมวยสากล
 
 
 
“ถึงผมจะเกลียดขี้หน้าสุดๆ ผมก็ต้องขอยอมรับนะว่ามันน่ะต่อยมวยเทพจริงๆ สมัยที่มันพีคๆ ผมเคยแวะไปเที่ยวที่ยิมของมันด้วยซ้ำ แค่มันสะบัดหมัดแย็บชิลๆ คู่ชกก็พากันหงายเงิบแล้ว De La Hoya ในช่วงพีคคือที่สุดของที่สุดเลยล่ะ และเชื่อผมสิ ไฟต์นี้ของมันจะออกมามันส์แน่ๆ เพราะว่ามันเป็นการโคจรมาเจอกันของยอดมวยสองคน จริงอยู่ที่ว่า Vitor เป็นคนหมัดหนัก แต่ De La Hoya มันก็ไม่ใช่หมูเหมือนกันดิ”
 
 
 
 
แต่ก็นั่นแหละครับ นอกเหนือจากการชกมวยแล้ว De La Hoya ก็แค่คนนึงเท่านั้นในสายตาของ White
“หวังว่าการสูดโคเคนติดต่อกันนานหลายปีจะทำให้ร่างกายของมันกรอบไปถึงกระดูกเลยนะ งานนี้ไม่มีอะไรมากนักหรอก Vitor ก็แค่ต้องหาจังหวะเหมาะๆ ยัดหมัดใส่หน้ามันให้เต็มแรง หลังจากนั้นก็รอดูคนชักกันได้เลย”
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments